SAO » Chuyện làng sao

Chí Nhân bị nghi ngờ có bạn gái mới, dân mạng phát hiện tình trạng hiện tại của Minh Hà

Chủ nhật, 20/10/2019 08:59

Chia sẻ về việc đã hoàn thành tất cả các mục tiêu ngoài "anh người yêu" khiến cư dân mạng cho rằng Minh Hà vẫn đang độc thân.

Khoảng 3 năm về trước, khi Thu Quỳnh - Chí Nhân vẫn là vợ chồng hợp pháp thì nam diễn viên đã bị lộ clip tình tứ với MC Minh Hà. Không lâu sau đó, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã ly hôn. Cũng chính vì vậy, dư luận đã chỉ trích Minh Hà là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của Thu Quỳnh.

Sau khi ly hôn, Chí Nhân bị đồn vẫn có mối quan hệ tình cảm với MC Minh Hà. Dù cả hai chưa một lần thừa nhận nhưng dân mạng đã tìm ra loạt bằng chứng khẳng định chuyện này.

Dân mạng từng tìm ra nhiều bằng chứng Chí Nhân và Minh Hà hẹn hò nhưng cặp đôi không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi bắt gặp hình ảnh Chí Nhân đưa con trai đi ăn cùng một cô gái lạ. Cô gái này rất thân thiết và gọi con trai của Chí Nhân là con.

Chí Nhân bị bắt gặp đi ăn cùng cô gái lạ. Nhiều người nghi ngờ đây là người yêu mới của anh.

Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ Chí Nhân và Minh Hà đã chia tay. Vào trang cá nhân của Minh Hà, có thể thấy nữ MC đang ở nước ngoài.

Trong một status gần đây, cô viết: "I did it!. Ngoài anh người yêu, tất cả các mục tiêu trong năm đã hoàn thành. Hà làm được. Hà nói là làm. Hà may mắn được quá nhiều yêu thương và giúp đỡ. Hà biết ơn vô cùng".

Qua chia sẻ này có thể thấy, Minh Hà đã ngầm khẳng định rằng mình đang độc thân. Ngoài việc chưa có người yêu thì tất cả mục tiêu trong năm nay cô đã hoàn thành.

Trong khi đó, Minh Hà khẳng định mình độc thân bằng chia sẻ: "Ngoài anh người yêu, tất cả các mục tiêu trong năm đã hoàn thành".

Minh Hà hiện đang đi du lịch ở nước ngoài.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới