SAO » Chuyện làng sao

Chí Nhân hiếm hoi nhắc tới Thu Quỳnh trên mạng xã hội: Mâu thuẫn hậu ly hôn đã được hóa giải?

Thứ tư, 18/11/2020 13:59

Chia sẻ của Chí Nhân hiện đang nhận rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Thu Quỳnh và Chí Nhân đã đường ai nấy đi được 5 năm nhưng những ồn ào hậu ly hôn vẫn chưa chấm dứt. Bằng chứng là bất cứ khi nào có sự việc liên quan tới nhau, cả hai đều sẵn sàng lên tiếng “đá xéo” hoặc thẳng thắn đáp trả đối phương trên truyền thông hay mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, Chí Nhân đã làm khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ loạt ảnh con trai trong buổi biểu diễn của bé, kèm chú thích có đề cập tới Thu Quỳnh: “Bạn Be hơn đứt cả 2 anh chị thân sinh rồi các bác ạ. Lần đầu tiên biểu diễn, bạn Be đã diễn trên sân khấu Nhà hát Lớn luôn rồi nhé! Mà dù là lần đầu lên sân khấu mà bạn ấy tự tin, hào hứng lắm, chẳng hồi hộp tí nào đâu ạ.

Chúng tôi hơi bị tự hào về bạn đấy nhé. Chúc mừng trải nghiệm mới của Be. Chúc mừng các cô giáo và các bạn bé đáng yêu của Trường mầm non đã có 1 buổi biểu diễn thành công sau nhiều ngày luyện tập chăm chỉ”.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Chí Nhân nhắc tới Thu Quỳnh với thái độ thân thiết như vậy. Điều này đã làm nhiều người thắc mắc về việc, liệu có phải mâu thuẫn hậu ly hôn của cả hai đã được giải quyết tốt đẹp? Về phía Thu Quỳnh, cô cũng chia sẻ hình ảnh con trai ở buổi biểu diễn nhưng tuyệt đối không có động thái nào nhắc tới chồng cũ.

Chí Nhân hiếm hoi nhắc đến Thu Quỳnh trên trang cá nhân của mình

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới