SAO » Chuyện làng sao

Chí Nhân khoe được một cô gái giấu mặt chụp hình: Ẩn ý công khai đã có tình mới?

Thứ bảy, 15/08/2020 07:43

Bài đăng của Chí Nhân đang nhận rất nhiều đồn đoán từ công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, nam diễn viên Chí Nhân bất ngờ đăng tải loạt ảnh được một cô gái chụp cho khi cả hai cùng đi ăn tối, kèm chú thích: “Tôi trong mắt ai”. Trong từng bức hình được ghi lại còn khéo léo khoe bàn tay của cô gái này, tuy nhiên hoàn toàn không để lộ mặt.

Động thái này đã làm đông đảo khán giả phải đổ dồn sự quan tâm, cho rằng Chí Nhân đang ẩn ý công khai đã có tình mới sau khi chia tay MC Minh Hà. Đặc biệt, công chúng càng thêm tin tưởng nam diễn viên đang có hạnh phúc mới khi ở phần bình luận, anh để lại icon “ôm trái tim” khi một người bạn nói: “Em chỉ ngắm bàn tay kia thôi ạ. Đẹp lắm anh, nhìn anh bên ngoài cửa sổ là hoa có chủ mất rồi”. Tuy nhiên đến hiện tại, Chí Nhân chưa có phản hồi gì về đồn đoán đã có tình mới.

Chí Nhân đăng ảnh ngầm chứng minh có tình mới

Trước đó, anh từng bị chụp lại khoảnh khắc đưa con trai đi ăn cùng một cô gái khá xinh

Trước đó, vào tháng 10/2019, nam diễn viên cũng gây xôn xao khi bị bắt gặp cùng con trai đi ăn với một cô gái lạ mặt. Trong từng bức hình được ghi lại, Chí Nhân đều có thái độ rất thân thiết với cô gái này. Vậy nhưng ngay sau đó nam diễn viên đã lập tức lên tiếng phủ nhận.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới