SAO » Chuyện làng sao

Chí Nhân nghẹn ngào đăng ảnh cuối đời của NSND Hoàng Dũng, tiết lộ một câu nói của cố nghệ sĩ gây xúc động mạnh

Thứ tư, 29/12/2021 17:20

Chia sẻ mới đây của Chí Nhân đã khiến khán giả rưng rưng nước mắt.

Vào trưa ngày 29/12, Chí Nhân - chồng cũ của diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ kỷ niệm với cố NSND Hoàng Dũng. Trong bài chia sẻ, anh cũng gọi cố nghệ sĩ gạo cội là "ba" - một danh xưng vô cùng gần gũi, đủ để hiểu Chí Nhân và NSND Hoàng Dũng thân thiết đến mức nào.

NSND Hoàng Dũng qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người

Cụ thể, anh xúc động viết: "Ngày này 2 năm trước và giờ này 1 năm trước. 29/12/2019: Kỷ niệm 60 năm Nhà hát mình diễn 'Cát Bụi', con có biết đâu được, đêm ấy chính là đêm diễn cuối cùng của ba trên sân khấu Nhà hát mình.

29/12/2020: 3 thằng con đưa ba vào phòng mổ, ba vẫn nói: 'Tao còn phải đi quay!'. Trong lúc chúng con chẳng nghĩ được gì ngoài sức khỏe của ba thì ba lại chỉ lo nghĩ đến lịch quay của đoàn làm phim bị chậm, vì ba nghỉ và gửi sinh viên lớp diễn viên cho thầy con dạy hộ mấy buổi.

Giờ thì cát bụi đã về cát bụi, nhớ ba, ba ạ!".

Chí Nhân xúc động chia sẻ lại kỉ niệm cũ

Có thể thấy, dù bệnh tật triền miên, NSND Hoàng Dũng vẫn luôn chuyên tâm cho công việc mà bất chấp sức khỏe khiến mọi người không khỏi lo lắng. Trong đó, hình ảnh cố NSND Hoàng Dũng chuẩn bị lên bàn mổ, trước khi qua đời hơn 1 tháng được dân tình đặc biệt quan tâm.

Đây cũng chính là khoảnh khắc hiếm hoi được công khai trong thời gian NSND Hoàng Dũng nằm viện điều trị bệnh tật. Dù ngoại hình có phần tiều tụy và chuẩn bị phải lên bàn mổ, nhưng cố nghệ sĩ khi ấy vẫn nở một nụ cười lạc quan để mọi người yên tâm về mình.

Khoảnh khắc NSND Hoàng Dũng vẫn giữ nụ cười tươi trước khi lên bàn mổ gây xúc động mạnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới