SAO » Chuyện làng sao

Chí Nhân tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con trai, vợ cũ Thu Quỳnh vắng mặt

Chủ nhật, 19/05/2019 08:28

Nam diễn viên tổ chức sinh nhật ấm cúng cho cậu con trai 4 tuổi, Thu Quỳnh - vợ cũ của Chí Nhân vắng mặt trong bữa tiệc này.

Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn cách đây 4 năm. Nguyên nhân được cho là nam diễn viên có mối quan hệ tình cảm với MC Minh Hà trong thời gian đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Sau ly hôn, con trai ở với Thu Quỳnh nhưng mỗi cuối tuần - Chí Nhân lại đón về.

Khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, Chí Nhân - Thu Quỳnh không giữ được mối quan hệ hòa hảo, êm đẹp hậu ly hôn. Cặp đôi thường xuyên có lời qua tiếng lại về việc thăm nom con cái. Chí Nhân cũng từng gây xôn xao khi lên tiếng nói xấu vợ cũ để bảo vệ "bạn gái tin đồn". Điều đó lý giải cho việc cả hai không cùng có mặt trong những sự kiện quan trọng của con trai.

Chí Nhân tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con trai, Thu Quỳnh vắng mặt

Mỗi cuối tuần, nam diễn viên đón con trai về với gia đình bên nội

Tối 18/5, Chí Nhân tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho con trai bên gia đình anh. Buổi tiệc không có sự góp mặt của Thu Quỳnh. "Sinh nhật 4 tuổi của bạn Be. Bố yêu con!" - Chí Nhân chia sẻ. Thời gian gần đây, nam diễn viên lấn sân làm MC truyền hình. Về chuyện riêng tư, Chí Nhân vô cùng kín đáo sau những chỉ trích từ phía dư luận.

Con trai Thu Quỳnh được tặng rất nhiều đồ chơi trong ngày sinh nhật

Tròn 4 tuổi, Be được tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè, người thân cùng chiếc bánh kem siêu nhân ngập tràn ánh nến

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới