SAO » Chuyện làng sao

Chi phí đám cưới kéo dài 3 ngày của Nick Jonas và Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra lên tới hơn 11 tỷ đồng

Thứ hai, 03/12/2018 09:57

Để có được những điều tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại, Nick Jonas và Priyanka Chopra đã không ngần ngại vung tiền cho đám cưới của mình ở Ấn Độ.

Nick Jonas và Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra vừa tổ chức đám cưới hoành tráng tại cung điện Umaid Bhawan, Ấn Độ trong 3 ngày từ 30/11 đến 2/12. Không chỉ cử hành hôn lễ theo nghi thức của đạo Kitô và đạo Hindu mà 2 nhân vật chính cùng gia đình, bạn bè còn tham gia nhiều hoạt động khác như lễ Haldi, lễ Sangeet, lễ Mehendi…

Nick Jonas và Priyanka Chopra cùng gia đình, bạn bè trong buổi lễ Sangeet vào ngày 30/11.

Một nguồn tin tiết lộ Nick và Priyanka đã bỏ ra 500.000 USD (hơn 11,6 tỷ đồng) cho đám cưới trong mơ của mình. Chi phí di chuyển của giữa Ấn Độ và Mỹ của cặp đôi này rơi vào khoảng 21.000 USD, chưa kể tiền phí đi lại cho gia đình, người thân tới hôn lễ. Được biết, người nhà và khách mời đều nghỉ tại khách sạn 5 sao trong cung điện Umaid Bhawan. Nick và Priyanka phải trả khoảng 92.000 USD mỗi đêm cho việc nghỉ ngơi của gia đình cùng bạn bè.

Nick Jonas và Priyanka Chopra đã không ngần ngại vung tiền cho đám cưới của mình ở Ấn Độ.

Chỉ tính riêng tiền tổ chức 3 buổi lễ Haldi, Sangeet và Mehendi đã mất 61.000 USD. Trang phục cưới của cô dâu và chú rể đều được đặt thiết kế. Trong lễ cưới theo phong cách phương Tây, 2 người mặc đồ của nhà thiết kế Ralph Lauren còn trong lễ cưới theo phong cách Ấn Độ họ diện trang phục do Sandeep Khosla và Abu Jani thiết kế. Tuy nhiên giá đồ cưới không được tiết lộ. Bên cạnh đó còn các khoản chi phí khác cho việc trang trí tiệc cưới, dựng sân khấu, pháo hoa bắn ngoài cung điện…

Nick Jonas chụp ảnh cùng các anh em trong nhà tại buổi lễ trước đám cưới.

Theo thông tin có được, Nick Jonas có tài sản khoảng 25 triệu USD. Trong khi đó Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra sở hữu khối tài sản khoảng 28 triệu USD. Để chuẩn bị cho cuộc sống mới, Nick đã mua biệt thự của Beverly Hills với giá 6,5 triệu USD (hơn 151 tỷ đồng) 3 tháng trước khi cầu hôn Priyanka Chopra.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới