SAO » Chuyện làng sao

Chi phí tiệc sinh nhật xa hoa của Jennie (Black Pink) khiến cư dân mạng choáng váng

Thứ bảy, 28/01/2023 20:09

Nhiều người hâm mộ không khỏi choáng ngợp khi biết được chi phí tiệc sinh nhật xa hoa của nữ ca sĩ Jennie nhóm Black Pink.

Mới đây truyền thông Hàn có bài viết với tiêu đề: “Chiếc bánh xuất hiện trên Instagram của Jennie có giá 250.000 won” đã được đăng tải trên diễn đàn Instiz của Hàn Quốc. Chiếc bánh được cho là bánh sinh nhật của Jennie thu hút nhiều sự chú ý.

Nữ ca sĩ Jennie nhóm Black Pink.

Từ những bức ảnh trước đó trên Instagram của Jennie, cư dân mạng còn soi ra được mức giá "ngất ngưởng" cho bữa tiệc mừng sinh nhật của nữ ca sĩ. Cụ thể, khung cảnh và đồ ăn xuất hiện trên Instagram của Jennie là của Ariake, nhà hàng kiểu Nhật nổi tiếng tại The Shilla – chuỗi khách sạn cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Chi phí ăn uống trung bình cho một người tại Ariake được ước tính vào khoảng 160.000 won (hơn 3 triệu đồng). Nhìn vào món ăn ngon lành mà Jennie thưởng thức, nhiều người cho rằng chi phí này có thể còn cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chiếc bánh mà Jennie thưởng thức được trang trí bằng kem bông hồng và ánh vàng lấp lánh được cho là có giá 250.000 won (hơn 4,7 triệu đồng).

Đĩa đồ ăn ngon lành của Jennie trong tiệc sinh nhật trông khá đắt đỏ.

Bánh sinh nhật của Jennie có giá 250.000 won.

Bữa tiệc được tổ chức tại Ariake from The Shilla – chuỗi khách sạn nổi tiếng của Hàn Quốc. Khách sạn cùng tên là doanh thu tiệc cưới nổi tiếng, từng chào đón nhiều cặp đôi như Song Hye Kyo – Song Joong Ki và Jang Dong Gun – Go So Young.

Được biết, Jennie đã nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa và sang trọng từ người thân trong gia đình, bạn bè và các nhãn hàng. Đặc biệt, nữ thần tượng khoe bó hoa hồng xanh do mẹ đặt, cũng như món quà do Chanel - nơi cô làm đại sứ gửi tặng.

Hoa hồng xanh được mẹ Jennie tặng.

Chanel cũng chiều chuộng đại sứ của mình bằng một chiếc bánh có màu sắc rực rỡ và một túi quà sang trọng.

Nhìn thấy bảng giá đồ mừng sinh nhật của Jennie, nhiều cư dân mạng không khỏi để lại những bình luận gây sốc như: “Một chiếc bánh kem bằng giá một chiếc áo khoác…”, “Trông cái gì cũng đắt đỏ”, “Quá xa hoa", "Tiệc sinh nhật của người nổi tiếng thật xa hoa"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới