SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu bất ngờ hé lộ tình trạng yêu đương hiện tại, phản ứng của phụ huynh gây bất ngờ

Chủ nhật, 13/08/2023 09:17

Chia sẻ của Chi Pu đang thu hút nhiều sự chú ý.

Chi Pu là cái tên quen thuộc được công chúng trong lẫn ngoài nước biết đến, đặc biệt sau những thành công đáng ngưỡng mộ trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc mà cô tham gia. Ở thời điểm hiện tại, Chi Pu đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi dường như hoạt động song song ở cả 2 thị trường.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện ở một show ẩm thực, Chi Pu đã chia sẻ về tình trạng độc thân của mình, đồng thời rao bán bản thân khiến khán giả không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, khi được hỏi việc phụ huynh kết hôn, Chi Pu cho biết đây là điều thường xuyên diễn ra. Cô cũng tiết lộ thêm: "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?'. Gần đây, nhân dịp sinh nhật em, mẹ còn nhắc khéo: 'Chúc mừng sinh nhật con gái của mẹ. Con đã tròn 30 tuổi rồi'. Khi đó, em đã trả lời lại: 'Mẹ đừng lo, cũng đừng vội'.

Chi Pu cho biết bản thân đang độc thân

Khi nhận được câu hỏi từ các nghệ sĩ khác rằng: "Em có tin rằng mình sẽ gặp đúng người đàn ông tốt không?". Ngay sau đó, cô nàng đã cho biết: "Có lẽ em sẽ không gặp được đâu. Em không biết nữa. Em vẫn đang đợi". Đáng chú ý, Chi Pu còn hô hào trên show: "Mọi người ơi, em còn độc thân nhé". Như vậy, sau nhiều tin đồn hẹn hò, Chi Pu vẫn đang độc thân.

Hiện tại, Chi Pu ngày càng được nhiều người yêu mến hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới