SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu bị bắt gặp tay trong tay cùng chàng trai lạ trên đường phố Anh

Thứ hai, 17/06/2024 10:05

Hình ảnh Chi Pu tay trong tay cùng chàng trai lạ trên đường phố Anh được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, Chi Pu chia sẻ hình ảnh đang tận hưởng kỳ nghỉ tại London (Anh). Nữ ca sĩ còn viết thư tay cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ xa của mọi người dành cho mình. Điều đáng nói, trên các hội nhóm bàn chuyện showbiz tại Việt Nam và Trung Quốc bất ngờ xuất hiện bức ảnh thể hiện việc Chi Pu đồng hành cùng một chàng trai giấu mặt trong chuyến du lịch này.

Chi Pu còn cùng người này khoác tay, sánh đôi dạo phố trông rất ngọt ngào, thân mật. Nữ diễn viên còn thể hiện niềm hạnh phúc khi tung ảnh diện cả cây đồ hiệu kèm dòng chia sẻ: "Bé điệu ngày sinh nhật". Từ đó, dân tình đặt nghi vấn Chi Pu đang tận hưởng ngày bước sang tuổi mới bên cạnh một người đặc biệt của cô.

Chi Pu bị bắt gặp tay trong tay cùng chàng trai lạ trên đường phố Anh.

Nữ diễn viên chưa lên tiếng về hình ảnh này.

Vào cuối năm 2023, Chi Pu từng chia sẻ về chuyện tình cảm khi giao lưu cùng các nghệ sĩ ở Trung Quốc. Cô tiết lộ: "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?'. Gần đây, nhân dịp sinh nhật em, mẹ còn nhắc khéo: 'Chúc mừng sinh nhật con gái của mẹ. Con đã tròn 30 tuổi rồi'. Khi đó, em đã trả lời lại: 'Mẹ đừng lo, cũng đừng vội'".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới