SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu, Chí Thiện thử tài tự quay film trong clip mới

Thứ sáu, 19/06/2015 09:49

Sau khi tung video clip cực kỳ năng động, 'cặp đôi hoàn cảnh' này tiếp tục chiêu đãi fan bằng loạt hình hậu trường siêu dễ thương.

Lần đầu vừa làm diễn viên vừa làm thợ quay film nên Chi Pu khá hồi hộp.

Chí Thiện tập trung khởi động, chuẩn bị chinh phục thử thách leo núi.

Chí Thiện không ngại leo cao hay bị treo lơ lửng ở độ cao 8m để quay clip “chất” cho fans

Tuy quay film liên tục nhưng chỉ cần thấy máy ảnh là cô nàng tạo dáng dễ thương ngay lập tức.

Chí Thiện rất thích chiếc xe đạp thể thao này. Đây là phần thưởng cho người thắng cuộc tại cuộc thi online “Khởi động cuộc chơi mỗi ngày” do nước thể thao Sponsor tài trợ.

Bị Chí Thiện “mượn mất” xe đạp để chụp hình, Chi Pu không khỏi “ấm ức”.

Cùng xem clip của Chí Thiện và Chi Pu tại: https://youtu.be/lvM3cx1lgD4

Cuộc thi ảnh online “Khởi động cuộc chơi mỗi ngày” của nhãn hàng nước thể thao Sponsor kéo dài đến hết ngày 15/7. Các bạn chỉ cần đăng tải hình ảnh, video clip ghi lại quá trình tập luyện thể thao hoăc vận động hàng ngày mang tính sáng tạo, thử thách cao của mình tại trang www.SponsorVietnam.com . Mỗi tuần, một chiếc xe đạp thể thao sẽ thuộc về người chơi có hình ảnh dự thi ấn tượng nhất do cộng đồng và ban giám khảo bình chọn.

Sponsor, nước thể thao nhập khẩu từ Thái Lan, giúp bạn bù những khoáng chất mà cơ thể mất đi thông qua bài tiết mồ hôi như natri (hỗ trợ lưu thông máu và phòng tránh hiện tượng co thắt cơ bắp), kali (giúp bổ trợ cho tim và các cơ bắp vận động thông thường), glucose, sucrose và dextrose (giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể). Ngoài ra, lon Sponsor còn có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và bắt mắt. Nước thể thao Sponsor có vị thơm ngon hơn khi uống cực lạnh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)