SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu 'chơi lớn' với pha cosplay Jibaro nhưng dân tình lại hoảng sợ vì nhìn mãi chẳng nhận ra

Thứ sáu, 29/07/2022 20:04

Hình ảnh cực lạ mắt của Chi Pu đang khiến cư dân mạng rần rần.

Bên cạnh việc hoạt động với vai trò một diễn viên, ca sĩ, Chi Pu còn rất chịu khó làm mới bản thân với những phong cách thời trang khác lạ mà hiếm ai dám thử. Cô cũng thường xuyên tung ra loạt khung ảnh lạ mắt khiến cư dân mạng nhiều phen hoang mang vì chẳng nhận ra ai.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Chi Pu lại bất ngờ đăng tải khung ảnh cực lạ mắt khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Đây cũng là màn cosplay của Chi Pu thành Jibaro - một nhân vật rất hot trong khoảng thời gian gần đây. Với tạo hình này, Chi Pu đắp lên mình một phần trang điểm vô cùng độc lạ, kèm theo đó là bộ trang phục rất cồng kềnh với hàng loạt các chi tiết.

Chi Pu gây bão với tạo hình cực kì lạ mắt

Cô đã không ngần ngại cosplay Jibaro

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của Chi Pu đã khiến cư dân mạng cảm thấy hoang mang và thậm chí là sợ hãi, vì nếu không nhìn đến tên người đăng, chắc hẳn chẳng ai có thể nhận ra cô. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho nữ ca sĩ về hình ảnh khác lạ này, cũng có không ít người cho rằng màn hoá trang của cô nàng có phần đáng sợ và vẫn còn nhiều điểm thiếu sót.

Cư dân mạng đã liên tục nhận xét về hình ảnh này

Thời gian qua, cô nàng thường xuyên thay đổi phong cách đến chóng mặt

Chi Pu vẫn luôn là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới