SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu đã thấy 'kì' với những danh hiệu tự phong, xấu hổ khi bị hỏi đã để lại 'black hickey' trên người ai chưa?

Thứ hai, 08/08/2022 22:02

Chi Pu trở lại với nhan sắc kiêu sa không góc chết. Cô còn tiết lộ bản thân đã chán những danh hiệu tự phong.

Chiều nay (8/8), Chi Pu chính thức trở lại với đường đua âm nhạc. Nữ ca sĩ xuất hiện tại buổi họp báo với đầm tím nhẹ nhàng nữ tính, phô trọn thân hình cực sexy, nóng bỏng. Qua ống kính camera thường, nữ ca sĩ khiến dân tình phải xỉu lên xỉu xuống vì nhan sắc không góc chết. Dù có tăng cân hơn trước đây nhưng lại giúp người đẹp quyến rũ hơn.

Nhan sắc Chi Pu qua ống kính camera thường vẫn không thể dìm được sự yêu kiều diễm lệ và sexy.

Chi Pu qua ống kính thường không hề khác với ảnh đã được chỉnh sửa kĩ lưỡng.

Khi được hỏi Chi Pu có muốn trở thành một "nữ hoàng giải trí mới" của showbiz hay không? Nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: "Tôi mà tự phong cho mình một cái gì đó sẽ kì. Tôi không bao giờ đi một con tàu cũ 2 lần vì sau một khoảng thời gian làm nghề đến thời điểm hiện tại tôi thấy mình trưởng thành hơn ngày xưa rất nhiều. Tôi nghĩ rằng để người khác phong cho mình một danh hiệu sẽ danh giá hơn nhiều việc mình tự phong cho mình một danh hiệu nào đó khi người ta không cảm thấy xứng đáng. Nó rất là mắc cười nên tôi mong muốn danh hiệu một nữ hoàng giải trí thế hệ mới cũng là một trong những cột mốc và là hình tượng tôi mơ ước mà tôi sẽ chạm đến trong một ngày nào đó. Nếu như mọi người cảm nhận được tôi có một năng lượng, có thể làm điều đó. Đó cũng là một cách tôi đang được mọi người tiếp thêm động lực để chạm đến, chinh phục đỉnh cao nhanh hơn. Tôi mong rằng đó cũng là một động lực để tiếp bước tôi trên con đường này".

Chi Pu xấu hổ khi được hỏi đã để black hickey cho ai hoặc ai đã để lại cho bạn chưa?

Không chỉ thế, đối mặt với chuyện có để black hickey cho ai hoặc ai đã để lại cho mình chưa, nữ ca sĩ khá thẹn thùng và phải cầu cứu ê kíp giúp mình trả lời. Sau ít phút bớt xấu hổ, cô nàng tiết lộ: "Tôi cũng muốn có nhưng thời điểm này đang dành quá nhiều tâm trí của mình cho sự nghiệp nên chắc để dịp sau".

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới