SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu đăng ảnh thân mật bên trai lạ nhưng dân tình lại vỡ mộng vì phát hiện danh tính nhân vật này

Chủ nhật, 07/11/2021 10:45

Cứ hễ Chi Pu có động thái nào trên mạng xã hội là dân tình được một phen xôn xao bàn tán.

Sáng 7/11, hình ảnh Chi Pu thân mật với một chàng trai lạ ở story trên Instagram cá nhân ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Giữa lúc tin đồn nữ ca sĩ sang Mỹ vì để gần bạn trai thì khoảnh khắc này đã làm khán giả nháo nhào.

Thế nhưng, ai nấy phải vỡ mộng ngay và luôn vì đây chính là Thiên Minh, người được biết đến với vai trò là một ca sĩ, người mẫu, nhiếp ảnh gia. Thiên Minh sinh năm 1990, trước đây từng là hot boy đời đầu, xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí tuổi teen. Anh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại dấu ấn với bộ phim Mùa Hè Sôi Động. Năm 2011, Thiên Minh quyết định sang Mỹ du học khi sự nghiệp đang rộng mở.

Chi Pu đăng ảnh thân thiết bên trai lạ khiến dân tình xôn xao. Nhưng ngay lập tức nhiều người phát hiện ra đây là nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Cả hai vốn có mối quan hệ bạn bè thân thiết từ lâu và vừa hội ngộ tại Mỹ

Việc Chi Pu sang đây du học, làm việc là dịp không thể thích hợp hơn để cô và Thiên Minh hội ngộ. Trước đó, cả hai đã có mối quan hệ anh em, bạn bè cực thân thiết. Phải thừa nhận sau khi Chi Pu đặt chân sang Mỹ thì nhất cử nhất động của cô đều phát sinh ra tin đồn và thị phi. Từ nghi vấn lén mang thai và trốn sang xứ cờ hoa sinh con cho bạn trai đến chuyện nói tiếng Việt - tiếng Anh pha trộn cực chướng tai, nữ ca sĩ đều vướng hết khiến cô không ít lần lắc đầu ngao ngán.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới