SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu đăng ảnh với các chị đẹp 'Đạp gió 2023' sau đêm Chung kết, nhan sắc liệu có bị lấn lướt?

Thứ ba, 25/07/2023 12:42

Gu thời trang và cách tạo dáng của Chi Pu trong những khoảnh khắc chụp chung với các chị đẹp sau khi tham gia show 'Đạp gió 2023' nhận được rất nhiều lời khen.

Sau khi chương trình "Đạp gió 2023" kết thúc, Chi Pu đã trở về Việt Nam để thực hiện các dự án mới. Sự trở về của giọng ca "Anh ơi ở lại" nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng sau khoảng thời gian tỏa sáng tại Trung Quốc.

Dường như vẫn còn lâng lâng sau chương trình, Chi Pu đăng ảnh và viết: ạp gió tới bến với các chị đẹp". Trong ảnh, Chi Pi mặc set đồ tối màu phối với quần ống rộng cực phong cách. Style của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen.

Chi Pu chụp chung khung hình với các chị đẹp từng diễn chung ở "Đạp gió 2023".

Nhan sắc của giọng ca Vbiz không hề lép vế và ngược lại rất nổi bật, ấn tượng.

Chi Pu đến với thị trường giải trí Hoa ngữ bằng con số không khi chưa từng có hoạt động tại thị trường này, khán giả đất nước tỷ dân cũng chưa tiếp cận với cô. Lần đầu tham gia chương trình giải trí hot của Trung Quốc, nhiều người đánh giá Chi Pu mạo hiểm, bởi đặt cược vào "Đạp gió 2023" có thể khiến tên tuổi cô vụt sáng, song cũng có thể tụt hạng.

Sức hút của Chi Pu tạo nên cơn sốt ở Trung Quốc.

Nhưng Chi Pu đã thực sự tỏa sáng, cô đạt thành tích ấn tượng khi chưa từng rời khỏi top 10 sau 5 vòng công diễn.

Tập Chung kết, Chi Pu đối đầu với Lưu Nhã Sắt, trình diễn ca khúc "Who’s that girl?" Phần biểu diễn nhận nhiều lời khen từ khán giả khi cả hai kết hợp hát, rap, nhảy nhuần nhuyễn, mượt mà. Tiếng Trung của Chi Pu được nhận xét tiến bộ hơn so với thời gian đầu. Cuối màn trình diễn, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt xúc động ôm nhau, người đẹp Việt không giấu được những giọt nước mắt.

Chi Pu cùng Tôn Duyệt nhận thêm giải phụ “Bứt phá” của chương trình. Phần nhận giải, cô phát biểu bằng tiếng Việt. Sân khấu "Shut Up And Dance" của Chi Pu kết hợp cùng Ella và Mạnh Giai giành giải “Sân khấu đạp gió của năm”.

Chi Pu chính thức có suất ra mắt trong nhóm nhạc cùng với 10 nữ nghệ sĩ. Cô cho biết hoạt động song song ở cả hai thị trường là Trung Quốc và Việt Nam trong thời gian tới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới