SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu dùng nick mới bình luận dưới ảnh Cường Seven chụp chung cùng Gil Lê?

Thứ sáu, 09/02/2018 09:20

Cư dân mạng cho rằng Chi Pu đã dùng nick mới để bình luận về bức ảnh giữa Cường Seven và Gil Lê.

Vừa qua, cư dân mạng khá thích thú trước bức ảnh Cường Seven và Gil Lê thân thiết chụp hình chung tại tiệc sinh nhật một người bạn. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện rạng rỡ và thân thiết trong một khung hình đến vậy.

Bức ảnh Cường Seven và Gil Lê được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội

Mới đây, nhiều người tinh ý phát hiện phản ứng khá thú vị được cho là của Chi Pu trước bức ảnh này. Theo đó, Chi Pu đã dùng một tài khoản mạng xã hội mới lập để bình luận phía bên dưới. Cô không nhắc tới tên tình cũ hay tình mới mà chỉ ngụ ý "hờn dỗi" người bạn đã đăng tải bức hình.

Chi Pu dùng tài khoản Facebook mới để bình luận

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đây là Facebook mới của Chi Pu vì người quản lý đã xác nhận đây là tài khoản chính chủ

Không lâu sau đó, bình luận này của Chi Pu đã được cô xoá đi nhưng vẫn bị cư dân mạng chụp lại. Được biết, Chi Pu đã tự lập thêm trang cá nhân cách đây ít ngày để tương tác với bạn bè thân thiết. Chi Pu không dùng tên thật và cũng để ảnh đại diện khác nhằm "che giấu thân phận". Thế nhưng, cư dân mạng vẫn kịp thời tìm ra "nhà mới" này của Chi Pu chỉ từ lời bình luận trên bức hình quản lý đăng tải.

>> 'Tình cũ' - 'tình mới' Chi Pu lần đầu hội ngộ trong một khung hình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)