SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu được báo Trung khen ngọt ngào và quyến rũ

Thứ sáu, 26/11/2021 21:23

Mới đây, báo Trung dành nhiều lời ngợi khen cho Chi Pu, đặc biệt là nhan sắc và thần thái ngút ngàn của người đẹp.

Mới đây, trang Sohu đã đăng tải một loạt hình ảnh mới của Chi Pu và gọi cô là "mỹ nhân số 1 Việt Nam". Bài báo này chia sẻ những hình ảnh đầy gợi cảm của nữ ca sĩ với nhiều mỹ từ ca ngợi như "nóng bỏng", "ngọt ngào", "sexy".

Chi Pu được truyền thông Hoa ngữ khen ngợi với vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm.

Bài báo đã viết rất nhiều thông tin về Chi Pu, từ việc giới thiệu cô sinh năm 1993, năm 16 tuổi tham gia cuôc thi sắc đẹp và bước chân vào làng giải trí, đồng thời còn cho biết Chi Pu là một cô nàng có thành tích học tập rất tốt. Nhan sắc, vóc dáng và học lực của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ từ công chúng.

Trang Sohu cho biết thêm, ngay từ khi chưa bước chân vào showbiz và còn ngồi trên ghế nhà trường, Chi Pu đã là một cô nàng nổi tiếng, nhận được nhiều lời mời của các công ty giải trí. Từ năm 2013, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp phim ảnh bằng việc tham gia sitcom được chiếu trên sóng truyền hình.

Năm 2016, lượng người hâm mộ trên Facebook, Instagram và Youtube của Chi Pu đều đặn đứng đầu trong số các nữ diễn viên Việt Nam, và từ đó được ca ngợi là "Người đẹp số 1 Việt Nam".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên truyền thông xứ Trung dành sự quan tâm và lời khen cho nghệ sĩ Việt, đặc biệt là Chi Pu, cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của nữ ca sĩ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới