SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu được khen vì nghĩa cử cao đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ ba, 09/03/2021 08:44

Vào ngày 8/3 năm nay, Chi Pu đã tự tay chuẩn bị hoa, quà gửi tặng cho mẹ mình và cả những người phụ nữ cô vô tình gặp trên đường đi.

Chi Pu là một hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ đây trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Chi Pu ngày càng hoàn thiện bản thân trong mắt khán giả.

Mới đây, Chi Pu nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì hành động đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Cụ thể, trong trang phục đơn giản, Chi Pu cùng ekip đã xuống phố, dành tặng những phần quà nho nhỏ cho các cô, các chị em mình gặp trên đường đi.

Đầu tiên là mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời đối với giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi. Cô tặng cho mẹ một bó hoa tươi thắm kèm theo món quà tự chuẩn bị, và tất nhiên không thể thiếu lời chúc mẹ sẽ luôn lạc quan, yêu đời và mạnh khỏe. Kế đó là cô lao công làm trong tòa nhà nơi Chi Pu đang ở, là cô nhân viên thu phiếu giữ xe vẫn gặp mỗi ngày, là cô bạn phục vụ ở cửa hàng ăn, là những bác bán hàng rong, thu mua phế liệu, bán vé số gặp trên đường… Tất cả những người phụ nữ mà Chi Pu gặp, cô đều dành cho họ món quà nhỏ xinh.

Chi Pu tặng hoa cho mẹ kèm lời chúc xúc động.

Ngoài mẹ, Chi Pu cũng tặng hoa cho nhiều người phụ nữ khác.

Sau hành trình 8/3 vô cùng ý nghĩa, Chi Pu chia sẻ: "Lúc nghe được những câu nói như: “Ủa cô cũng có quà 8/3 hả?”, “Trời ơi 45 năm rồi mới có người tặng bông cho tui đó”... Chi thấy rất xúc động. Niềm vui cũng đơn giản lắm, có thể đến từ những điều quan tâm nhỏ nhất, phụ nữ được yêu thương chính là món quà quý giá nhất rồi".

‘'Cuộc sống tất bật quá có thể khiến bạn quên dành cho mình một chút yêu thương. Nhưng dù có vất vả, khó khăn, thì hạnh phúc lúc nào cũng là một sự lựa chọn. Nên ngày nào, lúc nào cũng luôn thật vui, cười rạng rỡ như thế này nha các bà, các cô, các chị em mình. Chi chúc mọi người luôn yêu thương bản thân mình nhiều hơn và thật hạnh phúc bên những người thân nha''. – Người đẹp nói thêm.

Chi Pu nở một nụ cười thật tươi và nhắn nhủ đến bản thân.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới