SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu được 'team qua đường' chụp vẫn xinh, con trai Anh Thư phán một câu 'xanh rờn' về mẹ

Thứ sáu, 30/09/2022 09:30

Chi Pu, Anh Thư... cùng nhiều sao Việt đã góp mặt trên thảm đỏ của một sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM.

Tối ngày 29/9 tại TP.HCM, Chi Pu đã xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh do cô thủ vai chính. Diện chiếc váy dạ hội màu đỏ nổi bật khoe vai trần, Chi Pu xinh đẹp lộng lẫy và không kém phần quyến rũ. Nữ ca sĩ, diễn viên đã dành thời gian để trò chuyện và chụp ảnh cùng với người hâm mộ. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn Sunny, lâu lắm rồi chúng mình mới đoàn tụ đông vui thế này. Chi xúc động lắm, thương mọi người nhiều".

Vì xuất hiện ở sự kiện lớn nên Chi Pu cũng lọt vào tầm ngắm của team qua đường. Nữ diễn viên không hổ danh mĩ nhân đình đám của showbiz Việt. Bởi quay ở góc nào, dù chính diện hay góc nghiêng, cô vẫn đẹp bất chấp và rạng rỡ.

Chi Pu đẹp không góc chết qua ống kính team qua đường.

Một mĩ nhân nữa cũng chiếm spotlight tại sự kiện, đó là siêu mẫu Anh Thư. Cô chọn chiếc đầm hồng ngọt ngào cut out phần eo giúp tôn trọn vóc dáng ngọc ngà. Nhan sắc của cựu siêu mẫu cũng ghi điểm vì thon thả và thanh xuân phơi phới lấn lướt nhiều đàn em khác. Tháp tùng Anh Thư trong sự kiện là con trai Tiểu Long. Cậu nhóc ngày càng cao lớn và ra dáng thiếu niên tuấn tú. Sau khi xem phim thể loại kinh dị do mẹ đóng và được hỏi: "Trong phim và ngoài đời mẹ thế nào?". Tiểu Long thành thật trả lời: "Con thấy mẹ trong phim đỡ đáng sợ hơn ở nhà". Nghe câu trả lời này của quý tử chắc Anh Thư phải "xỉu lên xỉu xuống" mất thôi.

Anh Thư đẹp như nữ thần. Cô được con trai tháp tùng dự sự kiện.

Bài và hình: Bảo Quỳnh, Clip: Ann Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)