SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu được truyền thông Hàn Quốc ví như 'Kim Tae Hee của Việt Nam'

Thứ sáu, 07/10/2016 15:20

Trang nhật báo Hanbook Ilbo đăng tải bài viết về Chi Pu với nhiều lời khen ngợi đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngay khi Chi Pu vừa đặt chân sang Hàn Quốc, trang nhật báo Hanbook Ilbo đã đăng tải bài viết về Chi Pu với tiêu đề: "Chuyến đi đặc biệt đến Hàn Quốc của Kim Tae Hee Việt Nam" thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Chi Pu được tờ Hanbook Ilbo giới thiệu là người có lượng follow "khủng" trên trang SNS lên đến 7,8 triệu, trở thành một trong những nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất. Nữ diễn viên cũng được trang báo này ví như "Kim Tae Hee của Việt Nam".

Bài viết về Chi Pu được đăng trên tờ báo của Hàn Quốc

Bài viết về Chi Pu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc.

Theo Hanbook Ilbo, Chi Pu được khán giả quan tâm bởi vẻ xinh đẹp và phong cách thời trang từ khi còn rất trẻ. Vào năm 2009, Chi Pu lọt vào Top 20 cuộc thi nhan sắc dành cho lứa tuổi thiếu niên "Miss Teen" khi mới 16 tuổi nhờ hình ảnh trong sáng. Hiện tại, Chi Pu là một trong 2 người dẫn của chương trình The Voice Kids. Cô cũng đóng vai trò là diễn viên, biên kịch cho chính bộ phim do mình đầu tư sản xuất là "Tỉnh giấc tôi tìm thấy mình trong ai".

Nữ diễn viên cũng có buổi gặp gỡ vào giao lưu với Jiyeon (thành viên nhóm T-ara) tại một quán cafe ở Hongdae, Hàn Quốc.

Chi Pu vừa được tập đoàn truyền thông số một Hàn Quốc Naver và Nhật báo Hàn Quốc Hankookilbo mời tham gia K-Beauty Trip, chuyến du lịch trải nghiệm văn hóa và làm đẹp kéo dài một tuần tại xứ sở kim chi. Thông qua chương trình, đôi bên mong muốn thắt chặt các hoạt động văn hoá giải trí của hai nước, mang những bí quyết làm đẹp Hàn Quốc đến gần hơn với công chúng Việt Nam.

Xem thêm : Chi Pu là nghệ sĩ Việt duy nhất dự lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á

>> Chi Pu, Gil Lê đột ngột bỏ về trước khi Elle Show diễn ra

Windy (Theo Giadinhvietnam.com)