SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu gây bất ngờ khi sang Mỹ để diễn hải ngoại bên cạnh việc du học, dân mạng phản ứng dữ dội

Thứ sáu, 29/10/2021 14:52

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền tấm poster có mặt của giọng ca "Anh ơi ở lại". Đáng chú ý, việc Chi Pu được xếp ngay chính giữa poster đã bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt.

Chi Pu không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam bởi ấn tượng sâu sắc về âm nhạc mà giọng ca sinh năm 1993 để lại cho khán giả thông qua các tác phẩm của mình. Không chỉ có tài năng âm nhạc, Thùy Chi còn là diễn viên, Mc và người mẫu ảnh. Chi Pu thực sự được biết đến bởi công chúng sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Vietnam 2009, thậm chí còn được xem là hot girl Việt có nhiều người theo dõi và quan tâm nhất trên mạng xã hội vào năm 2015.

Chi Pu được biết đến là một hot girl đa tài với sự đóng góp trong nhiều lĩnh vực

Tuy nhiên, kể từ khi bắt đầu chuyển hướng lấn sân sang âm nhạc, Chi Pu ngay lập tức nhận lại hàng loạt phản ứng tiêu cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Giọng ca “Anh ơi ở lại” thường xuyên bị phàn nàn là giọng yếu, hụt hơi khi lên những nốt cao.

Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, giọng ca 28 tuổi đã nhận lại không ít phản hồi tiêu cực

Thời gian gần đây, khán giả đã bất ngờ khi biết tin Chi Pu vừa mới sang nước ngoài du học sau khi nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc ở các địa điểm khác nhau tại đất Mỹ. Theo giọng ca “Đóa hoa hồng” chia sẻ, cô sang đây để theo học chuyên ngành Digital Marketing, đồng thời kết hợp một số công việc với đối tác tại Mỹ. Bên cạnh đó, chủ nhân hit “Anh ơi ở lại” cũng tâm sự đây là khoảng thời gian để cô nâng cao giá trị bản thân và trau dồi thêm nhiều thứ.

Những hình ảnh về cuộc sống du học trên đất Mỹ được Chi Pu chia sẻ trong thời gian gần đây

Đáng chú ý, khán giả không khỏi bất ngờ khi ngoài mục đích du học, Chi Pu còn đến Mỹ để diễn hải ngoại. Cụ thể, mới đây dân tình đã phát hiện gương mặt của giọng ca 28 tuổi xuất hiện ngay chính giữa tấm poster bên cạnh những Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh hay Vân Sơn… Cụ thể, theo thông tin nằm trên poster, có vẻ như Chi Pu sẽ diễn ca khúc "Anh ơi ở lại" - Một "big hit" trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Điều này đã khiến dân mạng phản ứng dữ dội vì cho rằng Chi Pu không xứng để được nằm chính giữa, vượt mặt những giọng ca huyền thoại khác. Hàng loạt các bình luận mang tính tiêu cực như: “Thằng làm poster bị thiểu năng à?”, “Mong chị không phá nát hình ảnh Bolero”… xuất hiện trên mạng xã hội sau khi bức ảnh được lan truyền.

Không ít những bình luận tiêu cực đã xuất hiện sau khi tấm poster được lan truyền trên mạng xã hội

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới