SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu khiến dân mạng cười bò và không ngừng mỉa mai vì trình tiếng Anh cực tệ nhưng hay học đòi làm sang

Thứ sáu, 04/02/2022 09:42

Cư dân mạng lại được một phen xôn xao vì trình tiếng Anh "kì cục kẹo" của Chi Pu.

Trong năm 2021, Chi Pu đã liên tục bị mỉa mai vì liên tục thể hiện trình độ tiếng Anh sau màn xuất ngoại đến Mỹ một thời gian ngắn. Nữ ca sĩ cố tình nói đệm tiếng Anh khi giao lưu cùng fan khiến cư dân mạng không khỏi khó chịu và cho rằng cô đang cố học đòi không phải cách.

Và mới đây nhất, thêm một lần nữa, Chi Pu lại nhận đủ gạch đá vì màn khoe trình độ ngoại ngữ nhưng "sai không lối thoát". Cụ thể, nữ ca sĩ khoe hình ảnh bên mẹ và chị gái dịp đầu năm mới. Trong khi cô nàng diện tông trắng gợi cảm thì chị gái của cô cũng không kém cạnh với chân váy hoa và áo lệch vai nóng bỏng. Mẹ ruột của nữ ca sĩ trẻ trung với đầm vàng nhẹ nhàng nữ tính. Có lẽ vì quá hứng khởi với chuyến du lịch cùng gia đình vào mùa xuân, Chi Pu viết luôn một câu rằng: "Like daughter like mother" (Tạm dịch: Con gái nào mẹ nấy").

Chi Pu thể hiện trình tiếng Anh "đi vào lòng đất" khiến dân tình cười bò

Lúc này, dân tình thực sự được một phen cười bò vì Chi Pu. Thực tế, câu tiếng Anh của cô nàng được chỉnh lại từ câu gốc mà mọi người hay dùng là: "Like father like son" (Tạm dịch: Cha nào con nấy). Không hiểu Chi Pu nghĩ sao mà viết ngược câu cú làm đảo lộn ngữ nghĩa y như kiểu có con rồi mới có mẹ.

Cư dân mạng đua nhau để lại bình luận mỉa mai và cười nhạo Chi Pu

Màn thể hiện trình tiếng Anh "đi vào lòng đất" này của nữ ca sĩ đã được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không cần nói cũng hiểu các netizen hào hứng để lại bình luận chê bai và cười nhạo nữ ca sĩ này đến nhường nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới