SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu khoe ảnh cũ bên 'tình tin đồn' Kay Trần, nhan sắc thăng hạng rõ rệt sau 8 năm khiến dân tình ngưỡng mộ

Thứ bảy, 14/05/2022 11:04

Mới đây, Chi Pu bất ngờ đăng tải hình ảnh cũ chụp chung với Kay Trần. Nhìn qua, có thể thấy sự thay đổi rõ ràng sau 8 năm của cặp ca sĩ khi mà nhan sắc cả hai thăng hạng trông thấy.

Là mỹ nhân đình đám Vbiz, chuyện tình cảm của Chi Pu cũng là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Nữ ca sĩ đã không ít lần vướng vào các tin đồn tình ái với nhiều gương mặt của làng giải trí, tiêu biểu có thể nhắc đến là Kay Trần, sau khi hai người công khai tậu vòng đôi với nhau. Tuy nhiên cô cũng vội khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ đang dừng ở mức bạn bè để tránh hiểu lầm. Những cử chỉ của cặp đôi tin đồn này đã làm tốn không ít giấy mực của dư luận.

Sau hình ảnh tậu vòng đôi, cặp đôi Chi Pu - Kay Trần vướng vào tin đồn tình ái

Mới đây, Chi Pu bất ngờ đăng tải hình ảnh cũ chụp chung với Kay Trần. Nhìn qua, có thể thấy sự thay đổi rõ ràng sau 8 năm của cặp ca sĩ khi mà nhan sắc cả hai thăng hạng trông thấy.

Trong khi Kay Trần thay đổi phong cách từ một chàng trai khá hiphop, "chất chơi" sang hình ảnh lãng tử với mái tóc dài thì Chi Pu đã thon gọn hơn hẳn với những đường nét tinh tế trên gương mặt, không còn "mũm mĩm" như trước kia. Thậm chí, body của nữ diễn viên qua thời gian luyện tập cũng đã được cải thiện rõ rệt.

Dễ thấy rằng sau 8 năm, nhan sắc của cả hai đều thăng hạng rõ rệt, không những vậy mà phong cách cũng hoàn toàn thay đổi

Chi Pu là hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi bởi khả năng ca hát của mình. Tuy nhiên, trên chặng đường nghệ thuật đầy chông gai và xen lẫn mật ngọt khi cô gặt hái nhiều giải thưởng đáng công nhận như: Nữ Diễn Viên phong cách nhất năm, Ca sĩ trẻ có hoạt động đột phá hay giải Rising star - Nghệ sĩ mới Châu Á năm 2016,... Hiện tại, Chi Pu đang định hướng trở thành dancer của làng giải trí.

Chi Pu hiện tại đang định hướng phát triển nghệ thuật với vai trò dancer

Kay Trần là chàng ca sĩ, rapper, producer tài năng, lại có ngoại hình hao hao giống Jay Park khiến fan nữ mê mệt. Sau khi gia nhập công ty của Sơn Tùng, Kay Trần hiếm khi cho ra các sản phẩm mới. Thời gian gần đây, anh cùng với Chi Pu đã cùng nhau xuất hiện trong chương trình Street Dance Việt Nam.

Kay Trần là nam ca sĩ, rapper thu hút nhiều sự chú ý của khán giả Việt

Thời gian gần đây, Kay Trần cùng Chi Pu xuất hiện tại Street Dance Việt Nam

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới