SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu kỉ niệm cột mốc hai năm quan trọng, cư dân mạng đều suy đoán là chuyện tình cảm nhưng cái kết bất ngờ

Thứ sáu, 11/10/2019 09:16

Nữ ca sĩ đăng ảnh hình trái tim để kỉ niệm cột mốc quan trọng của mình trong hai năm qua khiến fan lẫn cư dân mạng xôn xao.

Chi Pu đã nhắc lại cột mốc hai năm: 10/10/2017 - 10/10/2019 kèm biểu tượng trái tim đỏ rực thể hiện sự hạnh phúc trên instagram cá nhân. Điều này khiến fan của cô lẫn cư dân mạng bán tín bán nghi rằng, cô đang kỉ niệm hai năm ngày quen nhau với bạn trai tin đồn người Hàn Quốc.

Chi Pu kỉ niệm cột mốc hai năm khiến ai cũng tưởng là đánh dấu chuyện tình cảm với bạn trai tin đồn

Tuy nhiên, ít phút sau đó nghi án này đã lập tức bị dẹp đi bởi trên trang facebook của quản lí cô đã bật mí sự kiện thật sự mà nữ ca sĩ muốn kỉ niệm và vô cùng hạnh phúc. Đó là cột mốc hai năm bắt đầu sự nghiệp ca hát và tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ". Suốt hai năm qua, Chi Pu đã từng bước chứng minh năng lực và sự chăm chỉ của mình. Cô miệt mài ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng, từng bước cải thiện giọng hát từng bị chê là thảm hoạ của mình. Nhìn lại thành tích mà cô đạt được quả thực khiến ai cũng phải nể phục: 11 MV với 275 triệu lượt nghe Audio và 237 triệu lượt xem MV, Top 1 trending youtube trong 11 ngày liên tiếp, Top 1 Trending Google search... Những thành tích này như tiếp thêm động lực cho Chi Pu tự tin bước tiếp trên sự nghiệp ca hát và khẳng định giọng hát của bản thân.

Thế nhưng, đây lại là cột mốc ý nghĩa của cô trong chính sự nghiệp âm nhạc mà cô đã phải trải qua nhiều cay đắng, gian truân mới gặt hái được quả ngọt.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới