SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu lên đồ mặc như không mặc, chứng minh đẳng cấp sexy hơn cả Ngọc Trinh

Thứ tư, 02/12/2020 06:55

Độ gợi cảm, nóng bỏng của Chi Pu nay đã ngày càng thăng hạng đáng kể.

Sau thời gian thay đổi phong cách từ đáng yêu ngọt ngào sang gợi cảm, Chi Pu thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Mới đây nhất, cô còn làm khán giả phát sốt khi diện trang phục mỏng tang, mặc như không mặc và cắt xẻ táo bạo. Dù chỉ chụp vài bức ảnh sương sương nhưng đã tôn lên trọn vẹn từng đường cong trên cơ thể.

Đáng nói, khi so sánh với đàn chị Ngọc Trinh, Chi Pu được nhận xét ghi điểm hơn hẳn về độ sexy. Được biết, hiện hai người đẹp đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau để ghi lại khoảnh khắc chung bên chiếc ván Chanel 250 triệu từng gây xôn xao dư luận trước đó. Ngoài khoảnh khắc diện đồ mỏng tang, bức ảnh Chi Pu và Ngọc Trinh diện áo tắm tạo dáng bên chiếc ván ở bờ biển cũng làm khán giả mê mẩn vì quá gợi cảm.

Chi Pu lên đồ mỏng tang, mặc như không mặc giúp khoe trọn đường cong cơ thể.

Nhìn khoảnh khắc này mới thấy nữ ca sĩ đã lên hạng về độ sexy đến mức nào.

Trong khi Ngọc Trinh diện đồ giúp khoe vòng một căng đầy và vòng eo thon gọn nhưng vẫn chưa thể sexy bằng set đồ của đàn em.

Hai người đẹp tạo dáng gợi cảm bên chiếc ván 250 triệu. Trước đó, Ngọc Trinh từng gây sốc khi chuyển khoản liền tay 100 triệu cho Chi Pu mua chiếc ván này chỉ vì đàn em thích.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới