SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu mừng sinh nhật Sun HT, dân tình buồn vì hội 'chị em thân thương' giờ đã vắng Quỳnh Anh Shyn

Thứ năm, 24/09/2020 09:37

Ngày sinh nhật Sun HT, Quỳnh Anh Shyn không hề có động thái chúc mừng hay tặng quà. Nhiều người hoài nghi rằng ngoài Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Sun HT giờ cũng 'nghỉ chơi'.

Ngày sinh nhật Sun HT, hội bạn thân gồm Chi Pu, Salim, Kenshj, Hoàng Ku... đã tụ tập ăn hàng. Sun HT thoải mái đăng ảnh trong bữa tiệc sinh nhật kèm caption: "Sinh nhật vui vẻ cùng những người bạn thân thương". Tuy nhiên, một số người tinh ý nhận ra sự vắng mặt của Quỳnh Anh Shyn.

Chi Pu cùng hội bạn thân thiết, trừ Quỳnh Anh Shyn mừng sinh nhật Sun HT.

Giọng ca "Anh ơi ở lại" tặng Sun HT quà hàng hiệu.

Trong ngày sinh nhật bạn thân Sun HT, Quỳnh Anh Shyn cũng không có động thái nào chúc mừng. Trước đó, sinh nhật Salim, Quỳnh Anh Shyn không đến dự nhưng vẫn đăng story chúc mừng và gặp gỡ riêng để tặng quà.

Sinh nhật Salim, Quỳnh Anh Shyn không đến dự nhưng vẫn chúc mừng và tặng quà.

Nhiều người nghi ngờ phải chăng sau ồn ào với Chi Pu, việc Sun HT nghiêng hẳn về phía giọng ca "Anh ơi ở lại" đã khiến Quỳnh Anh Shyn phật lòng. Riêng Salim vẫn giữ thái độ trung lập khi không muốn mất đi cô bạn thân nào.

Hội bạn từng thân của Chi Pu gồm Quỳnh Anh Shyn, Sun HT, Salim... Thế nhưng sau đó, rộ tin đồn Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi. Và nguyên nhân được dân tình đồn đoán là việc Chi Pu yêu lại người yêu cũ của bạn thân Quỳnh Anh Shyn. Nhưng đến hiện tại người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Khi Chi Pu im lặng thì Quỳnh Anh Shyn liên tục có chia sẻ ẩn ý như: "Tình bạn muốn bền thì không nên yêu lại người yêu cũ của bạn" hay mới đây khuyên fan tìm bạn mới khi bị nhóm bạn cũ cho "ra rìa".

Quan điểm "phũ" của Quỳnh Anh Shyn sau khi nghỉ chơi với Chi Pu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới