SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu nghẹn ngào chia sẻ bản thân từng rất cô đơn tại nơi 'đất khách quê người'

Thứ tư, 13/09/2023 15:27

Chia sẻ mới đây của Chi Pu nhận nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của Chi Pu trong một chương trình tại Việt Nam. Có thể thấy, sau khi Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng kết thúc tên tuổi của người đẹp Hà Thành ngày càng được khán giả quốc tế biết đến và được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón. Song, cô cũng năng nổ tham gia nhiều hoạt động tại nước bạn để nâng cao hình ảnh của bản thân hơn.

Tên tuổi của Chi Pu ngày càng được khán giả quốc tế biết đến

Tuy nhiên, để có sự thành công như hiện giờ, người đẹp Hà Thành cũng từng phải trải qua nhiều gian nan, khổ cực. Trong đoạn video được chia sẻ, cô tâm sự từng rất cô đơn tại nơi đất khách quê người: "Đến lúc các chị hát thì rất hô hào còn tới Chi Pu thì mọi người im re. Ở bên đó, các bạn rất đầu tư, thời gian và công sức. Các nghệ sĩ khác thì sẽ có fan biết lịch trình, để chờ lịch quay, để ủng hộ nhưng mà mình luôn luôn một mình".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ cách để luôn tràn đầy năng lượng: "Em nghĩ nếu như bản thân mình mà không sáng suốt, mình không có thái độ tích cực thì rất dễ sẽ đi vào ngõ cụt. Thì đôi lúc sự nỗ lực và cố gắng, kiên trì có thể là danh từ rất gần. Qua mỗi thử thách và mỗi bài học thì mình sẽ trưởng thành hơn, mình cảm thấy sẽ càng ngày càng thích bản thân mình hơn".

Người đẹp Hà Thành cũng từng phải trải qua nhiều gian nan, khổ cực

Trước đó, cô cũng từng chia sẻ trên Weibo cá nhân: "Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế. Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp Gió 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới