SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu selfie cực xinh cùng Hoa hậu Hương Giang, nhưng nhân vật phía sau hai mĩ nhân mới gây tranh cãi

Thứ ba, 17/09/2019 09:06

Vừa qua, hai người đẹp Chi Pu và Hương Giang đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện. Cả hai còn thoải mái chụp ảnh cùng nhau nhưng từ đây lại dẫn đến tranh cãi về một nhân vật thứ ba.

Nếu thoáng nhìn vào bức ảnh selfie của Hương Giang và Chi Pu hẳn ai cũng cảm thấy khá bình thường. Bởi cả hai vẫn giữ nguyên thần thái cực đỉnh và dung mạo như hoa như ngọc. Tuy nhiên, khi tăm tia kĩ những nhân vật phía sau của cả hai thì mới nhận ra có vấn đề.

Khi selfie cùng nhau, Chi Pu và Hương Giang như quên hết mọi người xung quanh nên hai đồng nghiệp vô tình dính vào khung ảnh là Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi bị nhoè đi. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn lịch sự tag tên cả hai người đẹp này trên ảnh. Riêng nhân vật bất đắc dĩ tiếp theo xuất hiện trong khung ảnh rõ nhất nhưng bị Chi Pu lãng quên là nam ca sĩ Jack. Nhiều cư dân mạng zoom cận vào chủ nhân hit "Hồng nhan" mới thấy biểu cảm của anh trông không mấy dễ chịu. Thậm chí, nhiều người đặt dấu chấm hỏi rằng, Chi Pu cố tình hay vô ý khi không tag Jack vào bức ảnh?

Chi Pu và Hương Giang đăng ảnh selfie cùng nhau nhưng vô tình dính khá nhiều đồng nghiệp vào khung hình. Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi dù không chụp rõ mặt vẫn được Chi Pu tag vào ảnh. Riêng chỉ có Jack là bị lãng quên.

Zoom cận mặt Jack, cư dân mạng thắc mắc về biểu cảm của nam ca sĩ và tò mò lí do Chi Pu không tag Jack vào ảnh

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới