SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa ở tuổi 30: Căn penthouse triệu đô, xế hộp chục tỷ

Chủ nhật, 07/05/2023 16:23

Chi Pu nắm trong tay khối tài sản không phải dạng vừa khi chỉ mới 30 tuổi.

Chi Pu có 10 năm hoạt động showbiz vô cùng sôi nổi. Tên tuổi cô không chỉ nổi danh ở lĩnh vực diễn xuất mà còn là âm nhạc. Ở tuổi 30, người đẹp sở hữu khối tài sản không hề kém cạnh hội chị em của mình từ nhà cửa, siêu xe cho tới hàng hiệu và các bất động sản khác.

Vào năm 2015, sau hơn 1 năm Nam tiến, Chi Pu đã tự tậu được ô tô riêng giá 2 tỷ đồng ở tuổi 22. Sau đó 3 năm, cô tiếp tục tậu thêm xế hộp mới đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc phải di chuyển nhiều và xã. Không chỉ siêu xe, vào năm 2018, Chi Pu hé lộ căn hộ tự thưởng cho bản thân sau nhiều năm chăm chỉ làm việc. Căn hộ của cô nàng có giá 4 tỷ, nằm ở Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, người đẹp này còn có căn nhà nằm trong con ngõ nhỏ tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đến năm 2021, Chi Pu tậu tiếp một căn hộ mới sang trọng và xa xỉ nằm ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Cơ ngơi này của cô có view đắt đỏ, ngắm nhìn được toàn cảnh trung tâm Sài Gòn. Nơi ở mới của Chi Pu còn có nhiều tiện ích hàng đầu như hồ bơi, thang máy riêng… và nằm trong top những bất động sản đắt đỏ nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Giá trị ước tính của căn villa trên cao mà Chi Pu đăng có giá từ 40-100 tỷ.

Dàn xế hộp xịn Chi Pu đã tậu với giá không dưới chục tỷ.

Căn hộ đầu tiên Chi Pu tậu ở Sài Gòn cũng ngót nghét 4 tỷ.

Sau đó là căn penthouse cả trăm tỷ.

Cô nàng phủ hàng hiệu lên người không hề kém ai.

Bên cạnh nhà, siêu xe, bất động sản, Chi Pu có cả bộ sưu tập hàng hiệu không hề kém chị thua em. Cô sở hữu bộ sưu tập giày dép, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang... đắt đỏ từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Song song đó, cô còn đang là chủ nhân của những thương hiệu thời trang, quần áo và đồ nội y của riêng mình, Khối tài sản này của Chi Pu thật khiến hội chị em phải chào thua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới