SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu tự nhận định bản thân bất hiếu, tiết lộ về sự nghiêm khắc của mẹ

Thứ bảy, 09/03/2024 20:47

Những chia sẻ của Chi Pu đang thu hút nhiều sự chú ý.

Trong một talkshow mới đây, Chi Pu đã có những chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, cô đã thừa nhận mình có những thiếu sót và thừa nhận bản thân là một người không hoàn hảo.

Chi Pu đã có những chia sẻ về mẹ ruột

Theo đó, Chi Pu tiết lộ từng cảm thấy bản thân như một đứa con bất hiếu: "Khi em bắt đầu đi làm kinh doanh, khách hàng là thượng đế. Dù khách có gắt gỏng hoặc có đưa feedback không được thuận tai thì em vẫn rất kiên nhẫn. Có một đêm mình suy nghĩ sẽ phải lao ra đường kiếm tiền, phải nói những lời ngon ngọt.

Người ta có gay gắt gì mình vẫn cười tươi. Nhưng không hiểu vì sao mình về nhà chỉ một điều nhỏ của mẹ mình nói thôi mình có thể gắt gỏng lên như thế nhỉ? Tự nhiên em cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu. Mình nhận ra rằng đó là mẹ mình mà, mình phải làm cho mẹ hạnh phúc. Vì sao mình chiều lòng nhiều người ở ngoài xong về nhà lại không làm cho mẹ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Và, từ sau đó em không cãi mẹ nữa".

Nữ ca sĩ đã cảm thấy bản thân bất hiếu

Đặc biệt, Chi Pu cũng kể về sự nghiêm khắc của mẹ mình: "Lúc ấy bố mẹ quyết liệt đến mức cấm đoán. Dù vậy, tôi vẫn trốn nhà đi chụp ảnh, tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực để chứng minh sự kiên quyết của mình". Những chia sẻ của Chi Pu đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới