SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu tung ảnh diện bikini 2 mảnh siêu nóng bỏng, khoe đường cong bốc lửa ở bãi biển

Chủ nhật, 05/06/2022 16:18

Body của Chi Pu ngày càng đỉnh cao hết phần thiên hạ.

Dù hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên kiêm MC, người mẫu ảnh, thế nhưng từ trước đến nay, nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng của Chi Pu luôn nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Thời gian gần đây, cô nàng còn thường xuyên tung ảnh phô diễn hình thể ngày càng đẹp xuất sắc, khiến dân tình khen ngợi hết lời. Có thể nói, độ "hot hòn họt" trong mỗi khung hình nóng bỏng, tôn triệt để 3 vòng đâu ra đấy của Chi Pu là điều không thể bàn cãi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Chi Pu đã một lần nữa đốt mắt cộng đồng mạng khi tung ra loạt ảnh diện bikini cực đỉnh. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ đồ tắm 2 mảnh với tông màu hồng cực nổi bật, nữ ca sĩ đã khoe được body không chỗ chê với 3 vòng cực kì chuẩn chỉnh. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn khoe được visual không góc chết khiến ai cũng phải mê mệt.

Chi Pu tung loạt ảnh xịn đét khi thả dáng với bikini

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, có thể thấy Chi Pu rất chăm đăng tải những hình ảnh sexy khó cưỡng của mình trên các tài khoản mạng xã hội. Dù giọng hát vẫn chưa được cải thiện nhiều thế nhưng khách quan mà nói, nhan sắc lẫn body của Chi Pu chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng hay sợ cô nàng xuống phong độ.

Chi Pu ngày càng xinh đẹp và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa về body của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)