SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu tung ảnh đón tuổi 30 cực sang chảnh, các tỉ tỉ xứ Trung làm hẳn clip chúc mừng

Thứ năm, 15/06/2023 09:03

Chi Pu đã đón sinh nhật tuổi 30 vô cùng rực rỡ với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của bản thân. Cô viết: "Thank you for all the birthday wishes. I’m the happiest I have ever been. Cheers to 30". Năm nay là năm đầu tiên mà nữ ca sĩ đón sinh nhật ở Trung Quốc nên cảm giác vừa thích thú lại vừa phấn khích, đặc biệt là show "Đạp gió" của cô đang nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Chi Pu đổi sang kiểu tóc ngắn cực trẻ trung tôn trọn visual đỉnh của chóp. Nhan sắc của nữ ca sĩ chưa bao giờ làm fan lẫn cư dân mạng thất vọng. Điều đặc biệt là trong sinh nhật lần này, Chi Pu nhận được những đoạn clip cực dễ thương đến từ các tỷ tỷ xứ Trung như: Ella, Cung Lâm Na, Mạnh Giai... Các nghệ sĩ đình đám này đã gửi lời chúc cực đáng yêu đến cô em nhỏ của mình.

Chi Pu tung ảnh đón tuổi 30 cực sang chảnh, các tỉ tỉ xứ Trung làm hẳn clip chúc mừng.

Chi Pu cắt tóc ngắn và cực xinh đẹp trong tuổi mới.

Chi Pu hiện đang nhận được sự yêu mến của fan xứ Trung sau khi xuất hiện tại show "Đạp gió". Những màn trình diễn của cô suốt nhiều tập qua khiến dân tình mãn nhãn và tự hào. Nhiều người cho rằn giọng hát của Chi Pu đã tiến bộ hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, kĩ năng trình diễn của cô đúng đỉnh của chóp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới