SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu và Gil Lê đều đang có mặt ở Hàn Quốc nhưng không đụng mặt nhau?

Thứ năm, 12/04/2018 09:17

Trong khi Gil Lê đi chung với Miu Lê và Duy Khánh thì người bạn đồng hành cùng Chi Pu trong chuyến đi Hàn Quốc lần này được cho là 'bạn trai tin đồn' Jin Ju Hyung.

Hiện tại, đang là mùa hoa anh đào nở rộ ở Hàn Quốc. Rất nhiều sao Việt đã xuất ngoại để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này, trong đó có Chi Pu và Gil Lê. Đi du lịch Hàn Quốc cùng thời điểm, lại đăng ảnh chụp với hoa anh đào ở địa điểm na ná nhau khiến nhiều fan nghi ngờ rằng cặp đôi Chi Pu và Gil Lê "gương vỡ lại lành" sau thời gian rạn nứt tình cảm.

Chi Pu và Gil Lê đều đang có mặt ở Hàn Quốc nhưng không đụng mặt nhau?

Thế nhưng, điều ngày dường như rất khó xảy ra vì Chi Pu được cho là đang đi cùng "bạn trai tin đồn" Jin Ju Hyung. Còn Gil Lê cũng đi cùng nhóm bạn thân gồm Miu Lê, Duy Khánh. Hơn nữa, qua hình ảnh không có dấu hiệu gì cho thấy Chi Pu và Gil Lê gặp nhau ở Hàn.

Còn về địa điểm chụp hình cùng hoa anh đào khá giống nhau có thể chỉ là hiểu nhầm. Bởi đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ ở Hàn Quốc nên việc chụp ảnh "sống ảo" cạnh loài hoa này không hề khó khăn.

Cốc nước Chi Pu với hình ảnh Jin Ju Hyung cầm đồ uống đăng trên trang cá nhân khá giống nhau. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng giọng ca "Từ hôm nay" đang ở cùng "bạn trai tin đồn".

Những hình ảnh đẹp của Chi Pu bên hoa anh đào.

Riêng Gil Lê đã có những trải nghiệm hết sức thú vị cùng Miu Lê, Duy Khánh ở Hàn Quốc.

Chi Pu - Gil Lê từng là đôi bạn rất thân thiết nhưng thời gian gần đây họ dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Sau đó, Chi Pu nhiều lần lộ ảnh hẹn hò cùng mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Còn riêng Gil Lê cũng vướng tin đồn tình cảm với Miu Lê.

Video Miu Lê nói to 'I love you' Gil Lê khi đi chơi trên phố

>> Lời hồi đáp của Miu Lê khi được Gil Lê nói yêu khiến fan bấn loạn?

A.N (Theo Nld.com.vn)