SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu và Kay Trần công khai tậu vòng đôi, tưởng showbiz có thêm cặp 'trai tài gái sắc' nhưng chính chủ lại phản bác ngay và luôn

Thứ bảy, 02/04/2022 14:52

Hành động sắm vòng đôi của Chi Pu và Kay Trần đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Chuyện tình cảm trong showbiz luôn là một điều khó nói. Bởi lẽ, đã xuất hiện vô vàn cặp đôi hợp rồi lại tan khiến công chúng vô cùng tiếc nuối. Dù vậy, cứ hễ có cặp đôi "nam thanh nữ tú" nào lộ hint hẹn hò, dân tình lại được một phen rần rần và đẩy thuyền liên tục để họ có thể đến với nhau trong thời gian sớm nhất.

Cách đây ít phút, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Kay Trần và Chi Pu đã bất ngờ công khai đi tậu vòng đôi với nhau. Cả 2 lại còn thoải mái tạo dáng khoe tay với chiếc vòng đôi cực kì xịn xò. Về phía giọng ca Từ hôm nay, cô nàng cũng chẳng ngần ngại tag thẳng tên Kay Trần vào bài viết. Chàng là "soái ca" làng giải trí, nàng sở hữu visual cực bén đủ sức chặt đẹp dàn mỹ nhân Vbiz, nay lại còn ngọt ngào thế này thì ai mà chịu nổi.

Chi Pu và Kay Trần bất ngờ khoe vòng đôi với nhau

Và cũng vì lẽ đó nên ngay lập tức, động thái của cả 2 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thế nhưng, trong khi dân tình chưa kịp đẩy thuyền để cả 2 thành đôi, Chi Pu đã vội đính kèm một dòng trạng thái nói rõ về hành động sắm vòng đôi cùng Kay trần: "Vòng đôi nhưng không thành đôi". Hành động này của Chi Pu như ngầm khẳng định một lần nữa về mối quan hệ với Kay Trần chỉ dừng ở mức bạn bè để tránh xảy ra tranh cãi về sau.

Nếu Chi Pu và Kay Trần thành đôi, hẳn sẽ có rất nhiều người ủng hộ

Hiện tại, cả 2 đang có cơ hội làm việc chung trong 1 chương trình có quy mô khá lớn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới