SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu xếp hàng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 khi quay trở lại TP.HCM

Thứ sáu, 17/04/2020 10:23

Giọng ca 'Anh ơi ở lại' hy vọng việc chia sẻ hành trình từ Hà Nội vào TP.HCM của mình sẽ giúp ích cho những ai có ý định bay trong khoảng thời gian sắp tới.

Sau kỳ nghỉ dài, Chi Pu bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chuẩn bị cho những dự án sắp tới. Quyết định bay vào Sài Gòn trong lúc tình hình diễn biến phức tạp nên Chi Pu cũng khá lo lắng. Hỏi dò kinh nghiệm của mọi người khi bay trong khoảng thời gian này không có kết quả, Chi Pu đã tự quay lại hành trình của mình để cho những ai cần: "Thực ra trước khi bay, Chi có rất nhiều thắc mắc: từ Hà Nội bay vào có phải đi cách ly không, ngoài khai báo y tế có cần làm gì nữa không, những điều cần chú ý và chuẩn bị là gì. Nhưng thực sự không ai trả lời được rõ ràng cho Chi cả.

Vậy nên hôm nay Chi bay trong tâm thế đi đến đâu tính đến đó. Và cập nhật với mọi người các quy trình diễn ra ở sân bay để những ai cần bay trong thời gian tới sẽ chuẩn bị trước tinh thần và sắp xếp lịch trình, thời gian sao cho phù hợp", Chi Pu viết.

Chi Pu chia sẻ hành trình của mình khi bay vào TP. HCM trong mùa dịch.

Trong chuyến bay vào ngày 16/4 vừa qua, không riêng Chi Pu mà mọi người đều phải khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Do đó, giọng ca "Anh ơi ở lại" phải chờ vài giờ đồng hồ để đến lượt xét nghiệm. Lấy xong mẫu xét nghiệm, Chi Pu đã quay trở về căn hộ của mình ở Sài Gòn.

Chi Pu kiên nhẫn xếp hàng chờ lấy mẫu xét nghiệm.

Trước đó, Chi Pu mặc đồ bảo hộ khá kỹ khi xuất hiện ở sân bay.

Nữ ca sĩ trở lại Sài Gòn sau kỳ nghỉ dài bên gia đình ở Hà Nội.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới