SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu xuất hiện cực xinh đẹp tại thảm đỏ WeChoice Awards 2020 nhưng netizen chỉ chú ý vào điểm đặc biệt này

Thứ bảy, 23/01/2021 07:24

Tối 22/1, Chi Pu xuất hiện tại WeChoice Awards 2020 và gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, dân tình lại tập trung vào thứ khác thú vị hơn.

Sau hơn 1 tháng hoạt động liên tục, cổng bình chọn của WeChoice Awards đã chính thức khép lại. Tối ngày 22/1, Gala trao giải đã được diễn ra tại Trung tâm hội nghị SECC (Q.7, TP.HCM). Trong suốt buổi lễ, dàn sao Việt lần lượt đổ bộ thảm đỏ và khiến dân tình "mãn nhãn" với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng loạt trang phục siêu ấn tượng, trong đó có nữ ca sĩ Chi Pu.

Bước chân vào showbiz với hình ảnh một hotgirl "ngoan hiền", cho đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã hoàn toàn "lột xác" khi liên tục xuất hiện với diện mạo khác lạ. Tại thảm đỏ WeChoice Awards 2020, giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi trở thành tâm điểm vì gương mặt quá sức xinh đẹp và vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Bên cạnh đó, cô nàng còn khôn khéo chọn cho mình một bộ trang phục rất bắt mắt từ NTK Đỗ Long.

Chi Pu trở thành tâm điểm với lay-out trang điểm cuốn hút cùng trang phục "xịn xò".

Sắc vóc của Chi Pu tại sự kiện khiến netizen "trầm trồ".

Xinh đẹp, cuốn hút là thế nhưng rốt cuộc dân tình lại chú ý đến điểm đặc biệt của Chi Pu. Cụ thể, nữ ca sĩ gây "chấn động" vì bộ nail "có một không hai". Nhìn vào móng tay của Chi Pu, nhiều người phải "hết hồn" vì vô cùng kinh dị. Bộ móng được sơn hoàn toàn bằng màu đen với những đầu móng tay "uốn éo" và nhọn hoắt trông vô cùng nguy hiểm. Xuất hiện tại sự kiện khủng, đầu tư là điều nên làm. Nhưng đầu tư làm nail mà gây hoang mang tột độ như Chi Pu thì hơi quá rồi!

Bộ nail gây "rúng động" của Chi Pu trên thảm đỏ WeChoice Awards 2020.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới