SAO » Chuyện làng sao

Chi Pu xuất hiện với ngoại hình khác lạ, thay đổi một điều mà tưởng idol xứ Hàn

Thứ năm, 01/06/2023 21:11

Ca sĩ Chi Pu trông như idol xứ Hàn Quốc khiến bao người mê mẩn với kiểu tóc cắt ngắn kèm mái ngang.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Chi Pu đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, Chi Pu đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ hết nấc. Không chỉ vậy, cô còn còn gây sốt với visual cực rạng rỡ cùng nụ cười toả nắng đốn tim dân tình. Đặc biệt, khi thay đổi kiểu tóc thành cắt ngắn kèm mái ngang, cô nàng trông như idol xứ Hàn Quốc khiến bao người mê mẩn.

Chi Pu gây sốt với nhan sắc xinh đẹp hết nấc cùng mái tóc mới

Visual của Chi Pu cực rạng rỡ cùng nụ cười toả nắng đốn tim dân tình

Hình ảnh kẹo ngọt của cô nàng đang nhận được nhiều tương tác

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh này của Chi Pu đã nhận được rất nhiều lời khen. Có thể thấy, quyết định cắt tóc lần này của cô nàng cũng rất đúng đắn. Khác xa với những hình ảnh sexy thường thấy, Chi Pu giờ đây đã quay lại hình tượng bánh bèo “ngoan hiền” của ngày xưa.

Chi Pu với những hình ảnh sexy thường thấy

Chi Pu là một hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ đây trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Chi Pu ngày càng hoàn thiện bản thân trong mắt khán giả. Thời gian gần đây, Chi Pu cũng đã tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" và gây bất ngờ với những màn trình diễn của mình.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới