SAO » Chuyện làng sao

Chỉ qua 1 hành động, Hà Tăng đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Lương Mạnh Hải sau 13 năm đóng chung phim

Thứ năm, 28/10/2021 19:40

Động thái đặc biệt của Hà Tăng đã chứng minh mối quan hệ thân thiết giữa cô và Lương Mạnh Hải.

Nhắc đến Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải, hẳn khán giả sẽ nhớ ngay đến bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc từng làm mưa làm gió vào năm 2008. Đây cũng chính là khởi điểm của những pha "đẩy thuyền" cực mạnh tay bởi trong phim, bộ đôi này đã liên tục khiến dân tình phấn khích với những phân cảnh siêu ngọt ngào. Thế nhưng chiếc thuyền này cuối cùng cũng đã chìm. Ở thời điểm hiện tại, cả Hà Tăng lẫn Lương Mạnh Hải đều đã có cho mình những lựa chọn riêng.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà từng tạo nên cơn sốt khi tham gia bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc

Sau 13 năm kể từ ngày có cơ duyên đóng chung phim, mối quan hệ hiện tại của cả 2 luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Cách đây ít giờ, nàng dâu nhà hào môn bỗng có động thái đáng chú ý trong ngày sinh nhật của "tình cũ". Cụ thể, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh năm xưa đầy ắp kỉ niệm của mình và Lương Mạnh Hải kèm chia sẻ: "Thật sự chẳng bao giờ đếm được 2 đứa mình có bao nhiêu tấm hình chụp cùng nhau. Cả 1 ổ cứng chứ không ít".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời chúc mừng đến bạn diễn một thời của mình: "Chúc người ấy sinh nhật thật nhiều niềm vui nhé! Lúc nào cũng thật hạnh phúc làm những điều mình thích nhé! Tuần sau em lại gửi bún riêu, bún bò nữa nhé".

Hà Tăng bất ngờ đăng tải loạt ảnh năm xưa cùng lời chúc ngọt ngào đến Lương Mạnh Hải

Hành động của Tăng Thanh Hà trong ngày sinh nhật Lương Mạnh Hải khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Chỉ qua động thái này, cũng có thể thấy sau 13 năm, mối quan hệ giữa cả 2 vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp, thậm chí là vô cùng thân thiết.

Bộ đôi này vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết sau 13 năm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới