SAO » Chuyện làng sao

Chỉ qua chi tiết nhỏ, thiếu gia giàu nhất Macau khiến dân tình ghen tị 'đỏ mắt' với tình cảm dành cho 'Nữ hoàng nội y' xứ Trung

Thứ hai, 07/09/2020 10:15

Theo Sina, mới đây, Hà Du Quân - con trai của "vua sòng bạc" Macau Hà Hồng Sâm đã xuất hiện tại sân bay.

Một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra tấm ảnh khóa màn hình điện thoại di động của chàng thiếu gia chính là bức ảnh tình tứ khi anh cầu hôn siêu mẫu nội y Hề Mộng Giao.

Thiếu gia Hà Du Quân bị soi để ảnh khóa màn hình chính là bức ảnh cầu hôn bà xã năm xưa

Điều này cho thấy tình cảm tốt đẹp của cả hai mặc những tin đồn không hay trước đó

Sinh năm 1989, Hề Mộng Dao vốn nổi tiếng là “Nữ hoàng nội y” của Trung Quốc. Cô cũng là 1 trong những chân dài hiếm hoi của Hoa ngữ xuất hiện tại Victoria's Secret. Trong khi đó Hà Du Quân kém Hề Mộng Dao 6 tuổi. Anh là con trai của vua sòng bài Macau, tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện công nghệ Massachusetts, Mỹ. Hà Du Quân và Hề Mộng Dao bén duyên năm 2017. Du Quân từng tiết lộ anh rung động trước Mộng Dao vì sự chân thành, trong sáng của cô.

Siêu mẫu hạ sinh quý tử cho gia đình chồng vào cuối năm 2019. Gần đây có tin đồn Hề Mộng Dao đang mang bầu lần 2 sau khi lộ bụng to trong lễ tưởng niệm "ông trùm sòng bạc" Macau Hà Hồng Sâm. Tuy nhiên, Hà Du Quân đã lên tiếng phủ nhận việc vợ có bầu: "Không có chuyện này. Mong mọi người hãy tôn trọng gia đình tôi".

Hề Mộng Giao lộ bụng lớn trong lễ tưởng niệm ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sâm

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới