SAO » Chuyện làng sao

Chỉ qua đoạn clip 20 giây, Hà Tăng đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc và visual không thể bàn cãi

Thứ bảy, 16/10/2021 21:47

Đoạn clip "team qua đường" bắt cận nhan sắc Hà Tăng đang khiến dân tình rần rần.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Thế nhưng dù giờ đây đã lùi về để chăm sóc gia đình nhỏ, nhan sắc của Hà Tăng vẫn luôn là đề tài nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Điển hình như vào chiều ngày 16/10, Hà Tăng lại một lần nữa làm dân tình phải rần rần qua đoạn clip được "team qua đường" ghi lại. Lúc này bà xã Louis Nguyễn đang dự sự kiện bên cạnh các anh chị em nhà chồng. Có thể thấy, dù chỉ diện trang phục đơn giản và nhẹ nhàng, song nàng "ngọc nữ" vẫn gây sốt vì visual xịn đét, thần thái cũng đỉnh của chóp.

Bên cạnh đó, Louis Nguyễn cũng ghi điểm trong mắt khán giả qua hành động choàng tay ôm vợ công khai trong lúc chụp ảnh. Trong đoạn clip này, dễ thấy 3 anh em nhà tài phiệt cùng Hà Tăng và chị dâu đều không mang khẩu trang nên nhiều người cho rằng sự kiện này đã diễn ra rất lâu, trước khi dịch bệnh bùng phát.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Tăng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới