SAO » Chuyện làng sao

Chỉ qua phát ngôn và bức hình thời thơ ấu này của Son Ye Jin là đủ hiểu tại sao Hyun Bin lọt vào mắt xanh của cô

Thứ hai, 04/01/2021 08:52

Không ít người cho rằng Hyun Bin quả thật là người đàn ông định mệnh của cuộc đời Son Ye Jin khi xem hình và nghe cô nói về mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức xác nhận quan hệ tình cảm vào ngày 1/1 vừa qua sau nhiều lần chối bay chối biến. Người hâm mộ vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng 2 ngôi sao của "Hạ cánh nơi anh" cũng chính thức trở thành 1 cặp ngoài đời thật.

Cũng nhân dịp này, những bức ảnh và phát ngôn cũ của họ được fan đem ra bán tán. Trong đó phải kể đến bức hình Son Ye Jin chụp với gia đình lúc còn nhỏ và chia sẻ của cô về mẫu đàn ông lý tưởng.

Son Ye Jin từng chia sẻ ảnh gia đình và cho biết cô thích đàn ông giống cha mình.

Trong chương trình "Late Night TV Entertainmet", Son Ye Jin đã chia sẻ bức ảnh trên. Cô còn cho biết: "Tôi bị thu hút bởi những người đàn ông giống cha mình".

Có thể thấy bố của Son Ye Jin cao, đường hoàng và khá điển trai. Không ít cư dân mạng nhận xét Hyun Bin có nhiều điểm giống với bố Son Ye Jin. Có lẽ đây là 1 trong những lý do anh lọt vào mắt xanh của Ye Jin.

Dân mạng nhận xét Hyun Bin có nhiều điểm giống với bố Son Ye Jin nên có thể hiểu tại sao anh lọt vào mắt xanh của cô.

Trên thực tế thì kể từ khi gia nhập làng giải trí cho đến nay Son Ye Jin chưa bao giờ công khai chuyện hẹn hò. Chính vì thế nên lúc thú nhận việc yêu Hyun Bin, cô rất ngượng ngùng. Tuy nhiên Ye Jin nhấn mạnh cô đã tìm thấy được người đàn ông tốt. Các fans mong đợi Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ sớm lên kế hoạch kết hôn để tình yêu này có 1 cái kết viên mãn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới