SAO » Chuyện làng sao

Chị ruột Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh đọ sắc cùng em gái, ai ngờ được khen hết lời vì nhan sắc quá xịn

Thứ tư, 08/06/2022 10:38

Nhan sắc của chị gái Ninh Dương Lan Ngọc đúng là không đùa được đâu.

Kể từ khi có chỗ đứng trong showbiz, bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc, những thành viên khác trong gia đình cô nàng cũng bắt đầu nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ khán giả. Trong đó phải nhắc đến Ninh Dương Lan Anh - người chị ruột của nữ diễn viên. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, mỗi lần đăng ảnh, Ninh Dương Lan Anh lại gây sốt vì nhan sắc ấn tượng của mình.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Anh đã tung ra những hình ảnh đọ sắc bên cô em gái đình đám của mình. Đáng ngạc nhiên, dù chụp chung khung hình với "ngọc nữ trăm tỷ", Lan Anh vẫn chẳng hề kém cạnh mà có phần còn nổi bật hơn em gái. Bởi lẽ, cô nàng sở hữu nước da trắng nõn nà, kèm theo đó là nụ cười đầy tươi tắn càng làm cho visual thêm phần trẻ trung hết cỡ.

Chị gái Lan Ngọc được khen hết lời với hình ảnh cực trẻ trung khi đọ sắc bên em ruột

Ở thời điểm hiện tại, dù đã có gia đình và hai con nhưng chị ruột của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng tỏa sáng và xinh đẹp hết nấc. Đặc biệt, cô nàng cũng sở hữu gu thời trang đầy ấn tượng và lượng người theo dõi chẳng kém cạnh các mỹ nhân đình đám khác của Vbiz.

Ninh Dương Lan Anh chẳng hề kém cạnh em gái mỗi khi chụp cùng khung ảnh

Cô nàng sở hữu gu thời trang ấn tượng chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới