SAO » Chuyện làng sao

Chị ruột xinh đẹp và kín tiếng của Vân Hugo bảo vệ luận án Tiến sĩ, vợ chồng em gái ra tận Hà Nội chúc mừng

Thứ năm, 22/09/2022 17:27

Vân Hugo và ông xã doanh nhân đến chúc mừng người chị gái vừa bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ.

Nhiều năm trở lại, Vân Hugo không còn hoạt động trong showbiz nhưng tên tuổi của cô vẫn thường xuyên được truyền thông nhắc tới. Hiện cựu MC đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng doanh nhân ở Sài Gòn, mối quan hệ con chung con riêng hài hòa, được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Vân Hugo chia sẻ loạt ảnh đến chúc mừng chị gái bảo vệ luận án Tiến sĩ. Chồng doanh nhân cùng cựu MC bay ra Hà Nội để cổ vũ chị ruột. "Chúc mừng Tiến sĩ của cả nhà!", Vân Hugo viết. Ngoài vợ chồng Vân Hugo còn có sự xuất hiện của phụ huynh.

Vân Hugo cùng chồng ra Hà Nội chúc mừng chị gái

Được biết, chị gái Vân Hugo tên là Nguyễn Thùy Linh. Thùy Linh từng học tại Đại học Ngoại Thương và học nghiên cứu sinh để bảo vệ luận án Tiến sĩ tại Học viện Hành chính Quốc gia. Hiện tại, chị gái Vân Hugo đang làm ở Văn phòng Quốc hội.

Thùy Linh sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, đậm chất Á Đông. Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng chị gái Vân Hugo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Thùy Linh hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và các con.

Vân Hugo sở hữu nhiều đường nét trên gương mặt giống chị gái, cả hai có mối quan hệ thân thiết dù mỗi người sống một nơi

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới