SAO » Chuyện làng sao

Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, Brooklyn Beckham đã chia tay bạn gái hơn 10 tuổi

Chủ nhật, 05/08/2018 17:08

Sau 2 tháng hẹn hò, Brooklyn Beckham 19 tuổi và nhạc sĩ Lexy Panterra 29 tuổi đã đường ai nấy đi.

Hồi tháng 5, giới săn ảnh bắt gặp Brooklyn Beckham và Lexy Panterra có những cử chỉ thân mật tại phòng thu ở New York, Mỹ. Một nguồn tin còn xác nhận, cặp đôi ăn tối lãng mạn, cùng nhau đi chơi ở một hộp đêm. "Cậu ấy dành cho Panterra nụ hôn ngọt ngào", một nhân chứng cho hay.

Được biết, nhạc sĩ người Mỹ 29 tuổi, hơn cậu cả nhà Becks 10 tuổi. Lexy Panterra cũng công khai quan hệ bằng cách chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai người ở Sushisamba, London vào tháng 6.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng bên nhau, họ đã đường ai nấy đi. Cả hai nhanh chóng có quan hệ mới đó là Brooklyn Beckham thân mật với người mẫu Alex Lee Aillon còn Panterra được nhìn thấy ở cạnh nam diễn viên Adrian Grenier tại Los Angeles.

Cặp đôi Brooklyn Beckham 19 tuổi và nhạc sĩ Lexy Panterra 29 tuổi đã chia tay gần đây

Tờ ET Online xác nhận Brooklyn Beckham và Lexy Panterra chia tay vì khoảng cách địa lý. Theo tờ Us Weekly còn cho rằng, Brooklyn qua lại với người mẫu trẻ Aillon được khoảng hai tháng. Nếu đúng sự thật thì đồng nghĩa với việc Brooklyn "bắt cá hai tay" khi hẹn hò cùng lúc hai người đẹp.

Dù mới 19 tuổi nhưng chuyện yêu đương của Brooklyn luôn là tâm điểm và chỉ trích. Hồi tháng 4, khi chưa chia tay mối tình 4 năm với Chloe Moretz, Beckham cũng công khai hôn người mẫu Lexi Wood.

Brooklyn Beckham và Alex Lee Aillón

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới