SAO » Chuyện làng sao

Chỉ sau 8 tháng ly hôn, Dương Mịch liên tiếp bị nghi ngờ hẹn hò với 4 tài tử

Thứ bảy, 10/08/2019 10:05

Vài tháng sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bị đồn chuyện tình ái với các nam tài tử.

Là một trong những ngôi sao hạng A vừa tài giỏi vừa xinh đẹp, Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của công chúng. Chuyện riêng tư của cô cũng là đề tài thường xuyên bị lôi ra "mổ xẻ". Tháng 12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố ly hôn. Tuy nhiên chỉ sau 8 tháng, cô bị đồn quan hệ tình cảm với 4 nam tài tử.

Tay trong tay với Ngụy Đại Huân

Truyền thông Trung Quốc mới đây tung hình ảnh Dương Mịch được cho là hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân. Trong bức ảnh, cả hai trẻ trunng, tay trong tay bên nhau. Cư dân mạng còn phát hiện, hai nghệ sĩ đi giày đôi. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng lời giải thích không thuyết phục được dư luận. Theo một nguồn tin, Ngụy Đại Huân luôn sẵn lòng mua tất cả những món đồ mà Dương Mịch thích. Được biết, cặp đôi từng tham gia chương trình Trốn thoát đại mật thất cùng nhau.

Ngụy Đại Huân sở hữu ngoại tình điển trai và tính cách vui vẻ, gia thế giàu có. Anh là con trai doanh nhận Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc. Do Dương Mịch đã ly hôn nên nhiều fan của cô ủng hộ thần tượng.

Dương Mịch liên tục bị đồn có quan hệ tình ái với các nam tài tử

Nghi vấn tình cảm với Đặng Luân

Dương Mịch cũng bị đồn có tình cảm với đàn em kém 6 tuổi Đặng Luân. Theo một số nguồn tin, Dương Mịch luôn dành cho Đặng Luân sự chú ý đặc biệt từ cử chỉ, ánh mắt.

Đặng Luân sinh năm 1992. Anh được biết đến qua các tác phẩm như Bởi vì được gặp em, Hoan lạc tụng, Sở Kiều truyện... Năm ngoái, anh gây sốt với vai diễn trong phim Hương mật tựa khói sương.

Hẹn hò với Lý Dịch Phong

Trên phim trường, Dương Mịch và Lý Dịch Phong thường xuyên bị bắt gặp chụp ảnh, đùa giỡn vô cùng thân thiết. Cả hai từng tham gia hai tác phẩm là Cổ kiếm kỳ đàm và Phanh nhiên tinh động.

Tin đồn theo đuổi Tạ Đình Phong

Dương Mịch bị cho là người chủ động theo đuổi Tạ Đình Phong. Trong các hình ảnh xuất hiện cùng nhau, cô luôn dành cho anh ánh mắt đắm đuối.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới