SAO » Chuyện làng sao

Chí Tài – Việt Hương gây "bão cười" tại phòng trà MTV

Thứ ba, 17/06/2014 09:34

“Cười, Cười và Cười nữa! Đó là những gì bạn có thể thấy tại Phòng trà MTV với sự góp mặt của cặp đôi danh hài Chí Tài – Việt Hương” - đó là những lời chia sẻ của danh hài Việt Hương khi chuẩn bị cho đêm liveshow hài tại Phòng Trà MTV tối thứ ba 17/06.

Hoạt động chủ yếu tại hải ngoại, là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh. Anh cũng được biết đến như một nhạc công ghi-ta, phải nói là một tay ghi-ta giỏi. Nói đến đây chắc hẳn ai cũng biết đó chính là danh hài Chí Tài.

Chí Tài từng cộng tác với các trung tâm băng nhạc như Trung tâm Thúy Nga, Trung Tâm Tình, Trung tâm Vân Sơn, và hiện nay Chí Tài là trụ cột của nhóm kịch Thúy Nga Paris By Night; đồng thời gắn bó với sân khấu kịch Nụ Cười Mới ở trong nước.

Khác với những vai diễn lăng nhăng, dê gái,... ngoài đời Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình và là một người bạn tốt bụng trong giới nghệ sỹ .

Chí Tài cùng vợ là ca sỹ Phương Loan

Đa phong cách trong các vai, Việt Hương còn có khả năng diễn xuất về hài kịch lẫn bi kịch. Chị chia sẻ: “Trong bộn bề cuộc sống đầy tất bật,hãy thư giãn bản thân và tìm lấy những nụ cười để giải tỏa căng thẳng . Nếu như có kiếp sau thì Hương vẫn muốn làm lại nghề này“.

Điểm nổi bật của chị là có thể đóng nhiều dạng vai khác nhau. Đang đóng vai một người phụ nữ sồn sồn chanh chua, ngoa ngoắt nhưng thoắt một cái chị nhập vai vào một đứa trẻ hiền lành, ngây thơ một cách ngọt lịm.

Nghệ sỹ chia sẻ” “Tôi nghĩ chỉ cần là người Việt, dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới, tôi đều sẵn lòng phục vụ. Vì có khán giả mới có Việt Hương như ngày nay, ân tình đó sâu nặng lắm! Mỗi lần trở về Việt Nam, tôi lại tìm về những ký ức ngày mới bước lên sân khấu, trong lòng dạt dào cảm hứng khi được diễn chung với đồng nghiệp cũ. Và hơn hết, tôi được thấy khán giả dành cho Việt Hương sự yêu mến như ngày nào”.

MTV
Tin mới