SAO » Chuyện làng sao

Chi tiết hồ sơ ly hôn của Tom Cruise bị tiết lộ

Thứ năm, 04/10/2012 13:41

(Ngoisao.vn) - Hơn 3 tháng sau vụ ly hôn của cặp đôi vàng Hollywood Tom Cruise - Katie Holmes, dư luận vẫn hết sức quan tâm đến nguyên nhân sâu sa bên trong của sự đổ vỡ này.

Theo thông tin từ tờ National Enquirer, toàn bộ chi tiết hồ sơ ly hôn của cặp đôi Tom CruiseKatie Holmes hồi tháng 6 vừa qua từ nguyên nhân rạn nứt đến thời gian nảy sinh mâu thuẫn đều sẽ được tiết lộ chỉ trong vài ngày tới.

Cặp đôi vàng vốn đã có những "rạn nứt không thể cứu vãn" từ 6 tháng trước khi ly hôn

Từ những nguồn tin ban đầu, Katie Holmes đã ghi trong đơn gửi lên tòa án ngày 29/6 rằng, cô và chồng đã rạn nứt "không thể cứu vãn được" từ ít nhất 6 tháng trước. Vậy là Katie đã không thể sống nổi với Tom từ cuối năm ngoái, trong khi thời gian này, Tom vẫn liên tục thốt ra những lời "bay bướm" để ca ngợi sự tuyệt vời của vợ mình trên rất nhiều những phương tiện thông tin đại chúng.

Hồ sơ này còn tiết lộ thông tin về đám cưới của cặp đôi từ ngày 11/11/2006 tại Los Angeles theo nghi thức truyền thống, chứ không phải là một đám cưới hoành tráng trong lâu đài băng ở Italy vào cuối năm đó như dư luận vẫn biết.

Ngoài ra, vài tháng trước khi kết hôn, Katie Holmes đã ký hợp đồng tiền hôn nhân. Trong đó, cô không nhận được xu nào từ tài sản kếch xù 280 triệu USD của Tom. Hồ sơ ly dị cũng ghi, Tom Cruise đồng ý đưa cho Katie Holmes 4,8 triệu USD tiền trợ cấp nuôi con gái trong 12 năm (đến khi cô bé 18 tuổi). Anh còn trả thêm nhiều khoản phí khác cho Suri như tiền học phí, hoạt động ngoại khóa, chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt trong điều khoản ghi, nếu Tom quên đưa tiền nuôi con, anh có thể phải đối mặt với 6 tháng tù.

Những hình ảnh tơi tả và xơ xác của cặp đôi vàng hậu ly hôn

Mắt Đen