SAO » Chuyện làng sao

Chi tiết này cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đã có người mới sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong?

Thứ ba, 11/05/2021 09:21

Cư dân mạng xứ Trung xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh có người mới ngay sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong.

Làng giải trí xứ Trung vẫn chưa hết "sốc nhiệt" trước thông tin đột ngột về cặp sao nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn sau gần 3 năm bên nhau.

Trong một chương trình thực tế vào thời điểm cặp đôi mới sinh con trai đầu lòng, khi MC phát hiện ra trên tay của Phùng Thiệu Phong không hề đeo nhẫn cưới nên đã hỏi lý do. Nam diễn viên nói với giọng điệu buồn bã: "Cho tới tận bây giờ em vẫn chưa có nhẫn cưới". Khi được hỏi vì sao, tài tử họ Phùng ấp úng hồi lâu rồi bộc bạch: "Em cũng không biết nữa. Vợ em chưa từng đưa nhẫn cưới cho em". Nhiều người cho rằng cặp đôi kết hôn không phải vì tình yêu nên họ không trao nhẫn cho nhau.

Như vậy, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng mua đưa nhẫn cưới cho chồng cũ, nhưng ngay sau khi ly hôn, nữ diễn viên thường xuất hiện với hình ảnh tay đeo nhẫn.

Triệu Lệ Dĩnh thường xuất hiện với hình ảnh tay đeo nhẫn ở ngón giữa ngụ ý rằng cô đã có bạn trai hoặc đang yêu sau khi ly hôn.

Cư dân mạng tin rằng, nữ diễn viên đang yêu và có người mới sau khi chia tay chồng cũ. Bài viết của một tài khoản chỉ ra rằng, vì đã ly hôn nên Triệu Lệ Dĩnh không đeo nhẫn ở ngón áp út mà ở ngón giữa. Mọi người đều biết rằng đeo nhẫn ở ngón áp út ngụ ý rằng bạn đã kết hôn, đeo nhẫn ở ngón trỏ ngụ ý sự độc thân, và đeo chiếc nhẫn ở ngón giữa ngụ ý rằng cô đã có bạn trai hoặc đang yêu.

Chính vì chi tiết Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên đeo nhẫn ở ngón giữa đã khiến nhiều người cho rằng cô đã có người mới ngay sau khi ly hôn. Nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên cũng hi vọng đây là sự thật, và không quên gửi lời chúc ngôi sao mau sớm tìm được hạnh phúc mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới