SAO » Chuyện làng sao

Chi tiết vụ việc Lý Phong bị đạo diễn nổi tiếng Quách Kính Minh quấy rối tình dục, thậm chí còn tụt váy Dương Mịch ở nơi công cộng

Thứ tư, 08/11/2023 09:43

Quách Kính Minh tiếp tục bị Lý Phong vạch trần hành vi quấy rối tình dục của mình.

Vào ngày 5/11 vừa qua, tác Lý Phong một lần nữa đăng bài kể lại trải nghiệm của mình khi bị Quách Kính Minh quấy rối tình dục trong một bài báo dài. Anh viết: "Vụ việc này được phân loại chính xác là quấy rối tình dục".

Trước đó, vào năm 2017, Lý Phong từng có bài viết dài tố cáo Quách Kinh Minh. Đó là vào năm 2010, anh xuất bản một cuốn sách và có ký kết cùng với Quách Kính Minh. Cả hai cùng tới một khách sạn tại Tứ Xuyên (Thành Đô) và Lý Phong cho hay, 2 đêm liền Quách Kính Minh liên tục có những hành động quấy rối tình dục mình. Việc Lý Phong có mặt tại khách sạn là do một nhân viên sắp xếp, Quách Kính Minh vào phòng và nói rằng anh ta không muốn ở một mình nên muốn ở cùng Lý Phong: "Phòng khách sạn có 2 giường. Anh ta sang giường tôi, giở trò sờ mó khắp người tôi, tôi nắm chặt lấy tay anh ta thì anh ta chỉ cười ngượng nghịu rồi trở về giường của mình. Tới đêm thứ 2 mọi chuyện còn tồi tệ hơn".

Nam đạo diễn đình đám Quách Kính Minh

Trong quá trình này, Quách Kính Minh không ngừng nói mấy câu thuyết phục Lý Phong nhượng bộ, nói: "Được anh sủng ái là một vinh hạnh."

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lý Phong không lựa chọn lập tức lên tiếng vạch trần đối phương, nguyên nhân là do anh đã ký hợp đồng với Quách Kính Minh. Lý Phong chịu đựng mấy năm, cuối cùng lựa chọn tố cáo Quách Kính Minh sau khi hợp đồng hết hạn.

Lý Phong bóc trần sự thật về Quách Kính Minh.

Lý Phong kết luận: “Tất cả đàn ông không nên đến gần Quách Kính Minh!”

Quách Kính Minh sau đó đã đệ đơn kiện, cáo buộc Lý Phong bịa đặt sự thật và gây tổn hại đến danh tiếng của mình, điều này có thể cấu thành tội phỉ báng. Vì thiếu bằng chứng xác thực nên tòa án đã đưa ra phán quyết bác bỏ lời cáo buộc của Quách Kính Minh đối với Lý Phong vào tháng 5/2018.

Không hài lòng với quyết định trên, Quách Kính Minh tiếp tục kháng cáo. Vào tháng 8/2018, tòa án cấp hai và Tòa án nhân dân trung cấp số 1 Bắc Kinh đã đưa ra phán quyết cuối cùng: bác bỏ kháng cáo của Quách Kính Minh và giữ nguyên phán quyết ban đầu.

Ngoài sự việc của Lý Phong, còn có rất nhiều scandal giữa Quách Kính Minh và Trần Học Đông.

Trần Học Đông có thể nói là ngôi sao được yêu thích nhất của Quách Kính Minh. Anh là diễn viên chính trong nhiều bộ phim của vị đạo diễn này. Mối quan hệ giữa hai người dường như còn thân thiết hơn cả “anh em ruột”.

Đầu tiên, cả hai nắm tay nhau ở nơi công cộng và thì thầm thân mật. Cả hai cũng đã tổ chức sinh nhật cho nhau nhiều năm liên tiếp. Thậm chí, Quách Kính Minh và Trần Học Đông còn suýt hôn nhau khi chụp ảnh selfie.

Trước đây, Trần Học Đông cũng từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Nếu tình yêu đến, tôi không ngại giới tính và tuổi tác, không thành vấn đề”.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Quách Kính Minh và Dương Mịch cũng gây nhiều tranh cãi. Cả hai luôn là bạn bè rất thân thiết.

Tuy nhiên, có lần Quách Kính Minh kéo váy Dương Mịch ở nơi công cộng khiến nhiều người phẫn nộ. Khi đó, dàn diễn viên chính lần lượt phát biểu tại buổi họp báo phim "Tiểu thời đại". Đến lượt Dương Mịch lên tiếng, Quách Kính Minh đột nhiên có hành động phản cảm. Anh ta trực tiếp kéo váy của Dương Mịch trước mặt mọi người. Dương Mịch phản ứng sợ hãi đến mức vội vàng kéo lại, sợ mình bị lộ hàng.

Không dừng lại ở đó, Quách Kính Minh tiếp tục kéo váy bên kia xuống, một tay vừa cầm micro một tay vừa kéo váy khiến Dương Mịch cảm thấy xấu hổ. Cũng may, Quách Kính Minh dừng lại, váy của Dương Mịch không bị tụt xuống.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới