SAO » Chuyện làng sao

Chỉ trong 2 ngày, Dương Mịch bị chỉ trích 'te tua' vì chiếc cằm biến dạng

Thứ sáu, 23/12/2016 21:05

Loạt ảnh chụp Dương Mịch trong 2 sự kiện mới đây khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa cho rằng cô đang bị di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xứ Trung liên tục nóng lên vì Dương Mịch với rất nhiều tin đồn, trong đó gây chú ý nhất là vụ việc Lưu Khải Uy ngoại tình. Sự việc vừa tạm lắng xuống thì mới đây cô nàng lại tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi vì chiếc cằm được cho là "thảm họa".

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, từ lâu Dương Mịch luôn bị cộng đồng mạng nghi ngờ là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Để minh chứng cho vấn đề này, rất nhiều cư dân mạng đã đưa ra những hình ảnh tố người đẹp trải qua các công cuộc dao kéo từ gọt hàm, nâng mũi, sửa mắt cho đến độn cằm...

Cư dân mạng bắt đầu săm soi chiếc cằm của Dương Mịch trong những lần cô xuất hiện gần đây

Mới đây, chỉ trong 2 ngày, hình ảnh tại sự kiện của Dương Mịch được đem ra bàn luận. Vào ngày 20, khi có mặt tại một sự kiện, ở góc độ nghiêng, dư luận soi được cằm của Dương Mịch để lộ "gờ ngấn" rõ ràng. Đến ngày 22, phần ngấn biến mất, thay vào đó là cằm của nữ diễn viên trở nên nhọn hoắt. Chỉ trong vỏn vẹn 2 ngày mà gương mặt - đặc biệt là vùng cằm của Dương Mịch thay đổi rõ rệt, khiến cuộc tranh luận giữa các cư dân mạng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Giới truyền thông nhận xét, gương mặt của bà xã Lưu Khải Uy trong ngày 20 thật sự không hề tự nhiên chút nào, ngấn thịt (hay còn gọi là cằm thứ 2) không hề săn chắc, dễ dàng gây liên tưởng tới những di chứng thẩm mỹ mà báo chí thường đăng tải. Tuy nhiên, có không ít fan của Dương Mịch phản pháo rằng, cô nàng vốn dĩ đã có hai cằm rồi, thậm chí còn biện hộ rằng, thời kỳ mang thai bé Tiểu Gạo Nếp, nữ diễn viên béo lên không ít, chiếc cằm cho tới tận bây giờ vẫn chưa hết "ngấn mỡ".

Hình ảnh so sánh về gương mặt của Dương Mịch trong 2 ngày 20 và 22

Gương mặt của Dương Mịch lúc selfie ở góc độ thẳng và hình ở góc độ nghiêng do phóng viên chụp

Hình ảnh gương mặt thay đổi theo thời gian của Dương Mịch

Hình ảnh của Dương Mịch thuở đôi mươi chụp chung với bạn của mình

>> Mỹ nhân cơ bắp "tay to như chân" khiến bao người choáng váng

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)