SAO » Chuyện làng sao

Chỉ trong một đêm diễn, Hồ Văn Cường đã 'bỏ túi' nửa tỷ đồng?

Thứ tư, 07/06/2023 08:46

Số tiền Hồ Văn Cường kiếm được trong một đêm diễn khiến nhiều người bất ngờ.

Sau liveshow ở Cần Thơ, Hồ Văn Cường nay đã đạt được nhiều thành tích mới và có cho mình lượng fans lớn. Đáng chú ý, anh chàng còn nhận được những món quà khủng. Bên cạnh bó hoa trị giá 120 triệu đồng, Hồ Văn Cường còn nhận được rất nhiều món quà cực xịn xò khác. Nhiều người cho rằng những món quà là những bó hoa làm bằng tiền này có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Như vậy, rất có thể chỉ trong một đêm diễn, anh đã kiếm được hơn nửa tỷ.

Hồ Văn Cường đã được tặng bó hoa 120 triệu

Thời gian qua, mỗi khi đi diễn, người hâm mộ đã chẳng ngại "chơi lớn" khi gửi tặng Hồ Văn Cường những bó hoa hoành tráng làm bằng tiền, ngoài ra còn là những chỉ vàng cực đắt giá. Hiện tại, Hồ Văn Cường đang dần lấy lại tình yêu thương và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Nam ca sĩ nhận được rất nhiều quà từ khán giả

Không chỉ vậy, ngoại hình hiện tại của Hồ Văn Cường cũng gây bất ngờ và khiến nhiều người phải chú ý. Có thể thấy, càng ngày, nam ca sĩ càng trưởng thành, đồng thời quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng hình ảnh của mình. Thời gian này, anh thường xuyên gây sốt với hình ảnh bảnh bao, điển trai hơn trước. Thân hình của Hồ Văn Cường cũng đã đỡ gầy gò hơn hẳn. Với những bộ trang phục chỉn chu, đầu tư, anh nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Hồ Văn Cường ngày càng điển trai hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới